ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mobile Suit Gundam Hathaway | โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช

Mobile Suit Gundam Hathaway | โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังแอนนิเมชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Mobile Suit Gundam Hathaway | โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช

ชื่อภาพยนตร์ : Mobile Suit Gundam Hathaway | โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช
แนว/ประเภท : Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shûkô Murase
บทภาพยนตร์ : Yoshiyuki Tomino,  Hajime Yatate,  Yasuyuki Muto
นักแสดง : Kenshô Ono,  Reina Ueda,  Jun'ichi Suwabe
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ภายหลังจากชาร์ก่อกบฏ ฮาธาเวย์ โนอาก็ได้นำขบวนก่อจลาจลท้าทายสหพันธ์โลก แต่การได้พบกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายศัตรูและหญิงปริศนากลับเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเขา

 

mobile suit gundam hathaway 1 - OFF-70% >Free Delivery

 

 

IMDB : tt13288678

คะแนน : 6

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ที่จริงแล้ว Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash มีชื่อเสียงมานานหลายปีสำหรับแฟนกันดั้ม เพราะมันเป็นต้นฉบับนิยายที่เขียนโดย โทมิโนะ โดยพิมพ์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1989 โดยได้ผู้วาดภาพประกอบชื่อดังอย่าง อ.ฮารุฮิโกะ มิกิโมโตะ ผู้ออกแบบตัวละครให้กับผลงานคลาสสิกอย่าง มาครอส มารับหน้าที่ แล้วบทสรุปเนื้อหาก็มีความดาร์กปวดตับเอามากๆ ด้วย (จะบอกว่าที่มันดังขึ้นมาก็เพราะฉากจบสุดปวดตับก็ว่าได้)

สำหรับนิยายเรื่องนี้จะเป็นการจับเนื้อหาต่อจากภาค Guandam Char’s Counter Attack ซึ่งฉายเป็นอนิเมะหนังโรงเมื่อปี 1988 ดังนั้นเรื่องราวของฮาธาเวย์สในภาคนี้จึงเป็นที่รู้จักของแฟนกันดั้มมานานกว่า 30 ปี และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในภาคที่มีบทสรุปสุดดาร์กและปวดตับมากที่สุดภาคหนึ่ง โดยนิยายจะมีทั้งหมด 3 ภาค ซึ่งตัวหนังก็จะแบ่งเป็นไตรภาคด้วย

 

ในแง่ของความเป็นหนังอนิเมะ ต้องยอมรับว่า งานด้านโปรดักชั่น งานภาพ CG กราฟฟิก ฉากแอ็กชั่นต่างๆที่มีตลอดเรื่อง ทำออกมาได้ดีมาก เป็นงานคุณภาพระดับสูงสำหรับอนิเมะยุคนี้เลยทีเดียว อีกทั้งด้านคาแรคเตอร์ดีไซน์ก็ใช้งานภาพออกแบบของ ยาสุฮิโกะ โยชิคาสึ หรือที่เรียกันว่า YAS ซึ่งอนิเมะกันดั้มในจักรวาล UC รุ่นเก่าแทบทั้งหมดใช้บริการงานออกแบบของเขามาตลอด เรียกว่าเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างกันดั้มมาพร้อมกับโทมิโนะเลยก็ว่าได้ การกลับมาใช้ลายเส้นของ YAS ที่แม้ว่าจะดูเก่าแต่ก็มีความคลาสสิกเลยยิ่งทำให้กันดั้มภาคนี้ดูมีความเชื่อมโยงกับภาคต้นกำเนิดมากขึ้น

 

Mobile Suit Gundam Hathaway Blu-ray Limited Edition w/ Bonus - Tokyo Otaku  Mode (TOM)