ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sentinelle | ปฏิบัติการเซนติเนล

Sentinelle | ปฏิบัติการเซนติเนล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Sentinelle | ปฏิบัติการเซนติเนล

ชื่อภาพยนตร์ : Sentinelle | ปฏิบัติการเซนติเนล
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Julien Leclercq
บทภาพยนตร์ : Julien Leclercq,  Matthieu Serveau
นักแสดง : Olga Kurylenko,  Marilyn Lima,  Michel Nabokoff
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

ทหารสาวแดนน้ำหอมถูกส่งตัวกลับบ้านหลังประสบเหตุสะเทือนขวัญระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เธอจะใช้ทักษะระดับพระกาฬเพื่อตามล่าคนที่กล้ามาทำร้ายน้องสาว

 
ANYWAY I “SEE”] ——— มาค่ะวันนี้จะมารีวิวหนังฝรั่งเศสเรื่อง  ปฏิบัติการเซนติเนล “Sentinelle” เรื่องนี้ให้ 8/10  เลยเนื้อเรื่องสนุกดีตื่นเต้น ลุ้นมาก  เเต่ดำเนินเรื่องช้าไปหน่อยตอนเเรกเลยน่าเบื่อนิดนึงเเต่รวมๆเเล้วดีมว๊าก
 

IMDB : tt11734264

คะแนน : 4

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sentinelle เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญสัญชาติฝรั่งเศสปี 2021 ฉายทาง Netflix ซึ่งจากข้อมูลพบว่ามีการใช้เงินทุนเพียงแค่ประมาณ 7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

 

เรื่องของฉากแอ็คชั่นนั้นพูดได้เต็มปากเลยว่าปฏิบัติการเซนติเนล ไม่มีความดีหลงเหลืออยู่เลย ฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ก็สู้กันแบบง่าย ๆ แถมยังไม่ค่อยมีตรรกะ เจ้าพ่อระดับบิ๊กของประเทศมีบอดี้การ์ดเพียงแค่ 2-3 คน แถมยังสู้ผู้หญิงไม่ได้ ซึ่งแน่ล่ะเราเข้าใจว่าผู้หญิงคือหน่วยรบพิเศษ แต่อย่าลืมว่าบอดี้การ์ดก็ต้องมีความพิเศษด้วยเช่นกัน การต่อสู้ก็เหมือนดูว่าจะดุดัน แต่มันไม่มีความดุดันเหลือเลย ตลอดทั้งฉากการต่อสู้ก็มีอยู่เพียงแค่ 2-3 ฉากเท่านั้น แถมฉากการดวลปืนกันก็มีอยู่น้อยนิด เพียงแค่เปิดเรื่องนิดหน่อยกับท้ายเรื่องอีกนิดนึง ดูแล้วก็ง่วงนอน ถ้าจะไม่ผิดนักก็พูดได้ว่าเรื่องนี้มันคือ action หนังเกรด B เกรด C ได้เลย

 

Sentinelle' Netflix Review: Stream It or Skip It?