ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Space Sweepers | ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล

Space Sweepers | ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Space Sweepers | ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล

ชื่อภาพยนตร์ : Space Sweepers | ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sung-hee Jo
บทภาพยนตร์ : Sung-hee Jo,  Seung-min Yoon,  Seo-ae Yoo-Kang
นักแสดง : Song Joong-ki,  Kim Tae-ri,  Jin Seon-kyu
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ในปี พ.ศ. 2535 พื้นที่เต็มไปด้วยขยะอันตรายที่ลอยอยู่เช่นดาวเทียมที่ถูกทิ้งและยานอวกาศร้าง ลูกเรือของ The Victory เดินทางผ่านอวกาศเพื่อค้นหาขยะที่พวกเขาสามารถทำเงินได้ ในขณะที่ยังแข่งขันกับเรือเก็บขยะจากประเทศอื่น ๆ และใช้ความเร็วของยานของพวกเขาเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของพวกเขา

 

Space Sweepers' takes the safe route and heads to Netflix - Entertainment -  The Jakarta Post

 

IMDB : tt12838766

คะแนน : 7

รับชม : 97 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Space Sweepers ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล เป็นหนังไซไฟอวกาศที่ดูแล้วสนุกมาก เรื่องราวดำเนินอย่างรวดเร็ว มีฉากแอคชั่นฉากลุ้นระทึกให้ดูแทบตลอดทั้งเรื่อง มีจังหวะหยุดหายใจหายคอน้อยมาก ฉากการไล่ล่าในอวกาศนั้นทำได้มันแบบสุด ๆ โดยเฉพาะครึ่งชั่วโมงหลังของเรื่องนั้นสนุกมาก ทั้งเรื่องไม่มีความยืดเยื้อเลย ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงกว่าที่หนังฉายนั้นไม่มีจุดไหนที่น่าเบื่อเลย มีจุดประทับใจหลายจุด และมีจุดสร้างความประหลาดใจอีกหลายจุด จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในหนัง Netflix ที่สร้างความบันเทิงให้คนดูได้อย่างดีงาม

เอาเข้าจริง ๆ แล้วเวลาที่เราดูไปตลอดทั้งเรื่อง เราก็รู้สึกว่าหลายจุดในหนังนั้นเหมือนกับหนังไซไฟหลายเรื่องที่เราเคยดูมา อย่างเช่นฉากที่ยานอวกาศลำเล็กไล่ยิงกันใกล้กับยานอวกาศลำใหญ่ มันช่างเหมือนฉากการไล่ยิงกันใน Star Wars: New Hope มาก ๆ ฉากความสัมพันธ์ของตัวละครในยานอวกาศ Victory ก็ดูเหมือนกับ Guardians of the Galaxy ที่ค่อนข้างวุ่นวายสับสน ทะเลาะจิกกัดกันไปมา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าทางทีมสร้างก็น่าจะได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว และโดยทัศนคติส่วนตัวของผมด้วยเช่นกัน ผมว่า Space Sweepers สนุกกว่า 2 เรื่องนั้นซะด้วย

 

Space Sweepers - Film (2021) - SensCritique