ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Guilty | เรื่องระทึกที่ปลายทาง

The Guilty | เรื่องระทึกที่ปลายทาง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Guilty | เรื่องระทึกที่ปลายทาง

ชื่อภาพยนตร์ : The Guilty | เรื่องระทึกที่ปลายทาง
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Antoine Fuqua
บทภาพยนตร์ : Nic Pizzolatto,  Gustav Möller,  Emil Nygaard Albertsen
นักแสดง : Jake Gyllenhaal,  Riley Keough,  Peter Sarsgaard
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

ณ ศูนย์รับเรื่อง 911 โดยโอเปอเรเตอร์ โจ เบย์เลอร์ พยายามช่วยชีวิตผู้ที่โทรเข้ามาซึ่งตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง แต่เขากลับได้พบว่าอะไร ๆ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด และยิ่งถลำดำดิ่งกับการช่วยชีวิตคนตรงหน้าอย่างหลงทาง ในขณะที่เวลามีชีวิตรอดของเหยื่อก็ขมวดเข้ามาทุกที

 

เปิด Netflix มารีวิว] The Guilty เรื่องระทึกที่ปลายสาย

IMDB : tt9421570

คะแนน : 5

รับชม : 1336 ครั้ง

เล่น : 512 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังระทึกขวัญเข้มข้นที่เป็นงานรีเมคจากหนังเดนมาร์กชื่อเดียวกัน นี่คือ "The Guilty" หนังที่มาพร้อมกับการเล่าเรื่องแบบ Stand Alone โฟกัสที่นักแสดงเพียงคนเดียวตลอดทั้งเรื่อง กับสถานการณ์รุมเร้าที่ค่อยๆ บีบคั่นผู้ชมในทุกนาที อาจจะฟังดูพล็อตซ้ำซาก แต่หนังเรื่องนี้โดดเด่นที่การเล่าเรื่องและต้องใช้ทักษะการฟังเสียงเป็นพิเศษ

 

แน่นอนว่า "เจค จิลเลนฮาน" แบกหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อยู่หมัด ด้วยการแสดงที่เป็นมืออาชีพของเขา ตลอดเวลาเกือบ 90 นาทีของหนัง คนดูจะไม่ได้เห็นอะไรเลย มีแค่ซึบซับเหตุการณ์ผ่านเสียงและภาวะทางอารมณ์ของตัวละครที่ชื่อ โจ ไปตลอดทั้งเรื่อง นี่อาจจะไม่ใช่การเล่าเรื่องที่แปลกใหม่อะไรเลย แต่สถานการณ์ในหนังก็สามารถทำให้คนดูคล้อยตามและสนุกไปกับท้องเรื่องได้ไม่ยาก

 

โดยภาพรวมแล้ว The Guilty เป็นหนังที่ดูสนุกได้เพราะสถานการณ์พาไป แม้ว่าเรื่องราวอาจจะเครียดและกดดัน แต่ลูกเล่นที่หนังปล่อยให้คนดูตามติดเรื่องราวด้วยแค่วิธีการฟังเสียงเพียงเท่านั้น เป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นและทำให้คนดูแทบละลายตาไปจากหนังเรื่องนี้ไม่ได้ แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะยังไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบใดๆ แต่มันก็เพลิดเพลินได้โดยไม่ต้องพึ่งพาการเล่าเรื่องด้วยภาพเหตุการณ์เลย

 

ชวนลุ้นไปกับการรับโทรศัพท์สายที่ไม่มีใครคาดคิดในหนัง The Guilty ที่ เจก  จิลเลนฮอล แทบจะเล่นคนเดียวทั้งเรื่อง!