ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fate/stay night: Heaven's Feel III. Spring Song

Fate/stay night: Heaven's Feel III. Spring Song
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Fate/stay night: Heaven's Feel III. Spring Song

ชื่อภาพยนตร์ : Fate/stay night: Heaven's Feel III. Spring Song
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tomonori Sudô
บทภาพยนตร์ : Akira Hiyama,  Kinoko Nasu
นักแสดง : Yu Asakawa,  Michael Donovan,  Melissa Fahn
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ขณะที่ซากุระจมอยู่ในความมืดมิดแห่งบาปที่เธอได้ทำไว้ คำสาบานของชิโระที่จะปกป้องเธอไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ทำให้เขาเข้าสู่การต่อสู้อันดุเดือดเพื่อยุติสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ความปรารถนาของชิโระจะไปถึงซากุระแม้ในขณะที่เขาท้าทายโชคชะตาในการต่อสู้กับกระแสน้ำที่เพิ่มขึ้นอย่างสิ้นหวังหรือไม่?

 

Fate/Stay Night Heaven's Feel - III Spring Song Anime Review - 95/100 -  Star Crossed Anime

IMDB : tt8092118

คะแนน : 10

รับชม : 42 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอมิยะ ชิโระ มาสายเกินไปที่จะช่วยซากุระ มาโต้ ที่ถูกเงาครอบงำและกลายเป็นตัวเธอในเวอร์ชั่นที่มืดมนกว่ามาก กลืนกินความชั่วร้ายทั้งหมดของโลกและเต็มใจที่จะฆ่าใครก็ตามที่ขวางทางเธอให้สำเร็จจอกศักดิ์สิทธิ์ แม้จะมีโอกาสที่ยากจะเอาชนะได้ แต่ชิโระก็ไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ แต่เขามีเป้าหมายที่จะช่วยผู้หญิงที่เขารัก แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของเขาเองก็ตาม แต่ด้วยความช่วยเหลือจากริน น้องสาวของซากุระ อิลยา และไรเดอร์ พลังที่รวมกันของพวกเขาจะเพียงพอที่จะกอบกู้ซากุระและโลกได้หรือไม่?

 

ในที่สุดเราก็มาถึงจุดสิ้นสุดของเส้นทางแห่ง Fate/Stay Night ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 2014 และตอนนี้ในปี 2022 ในที่สุดสหราชอาณาจักรก็สามารถพูดได้ว่าเรามีเรื่องราวที่สมบูรณ์ที่สุดของวิชวลโนเวลต้นฉบับโดยไม่ต้องเล่นเกมเลย (เนื่องจากไม่เคยออกฉายนอกประเทศญี่ปุ่น) แต่ในฐานะที่เป็นภาพยนตร์ไตรภาค Spring Song เป็นบทสรุปที่น่าพอใจหรือไม่? พูดในฐานะคนที่เข้าสู่ Fate ผ่านอนิเมะต้นฉบับของ Studio Deen และได้เข้าและออกจากตำนาน Fate และการดัดแปลงจากอนิเมะตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฉันสามารถพูดได้อย่างเต็มใจว่า Spring Song เป็นภาพยนตร์ที่น่าพึงพอใจอย่างมากในหลากหลายรูปแบบ

 

Qoo News] Fate/stay night [Heaven's Feel] III.spring song Premiere on 28th  March 2020 in Japan