ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Voyeurs ส่อง แส่ ซวย

The Voyeurs ส่อง แส่ ซวย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Voyeurs ส่อง แส่ ซวย

ชื่อภาพยนตร์ : The Voyeurs ส่อง แส่ ซวย
แนว/ประเภท : Mystery,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Michael Mohan
บทภาพยนตร์ : Michael Mohan
นักแสดง : Sydney Sweeney,  Justice Smith,  Ben Hardy
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

คู่รักหนุ่มสาว (ซิดนีย์ สวีนีย์ และจัสติซ สมิธ) รู้ตัวว่าพวกเขาสนใจชีวิตเซ็กส์ของเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม (เบน ฮาร์ดี้ และนาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ) ความอยากรู้อยากเห็นที่ไร้เดียงสาในตอนแรกได้กลายเป็นความหมกหมุ่นที่บั่นทอนสุขภาพ หลังจากที่พวกเขารู้ว่าเพื่อนบ้านคนหนึ่งนอกใจ สิ่งล่อใจและความปรารถนาทำให้ชีวิตพวกเขาต้องเกี่ยวโยงกันจนทำให้เกิดผลร้ายแรงตามมา

 

The Voyeurs (2021) || Sydney Sweeney, Justice Smith Scene - Bilibili

IMDB : tt11235772

คะแนน : 6

รับชม : 3547 ครั้ง

เล่น : 1445 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บอกได้กระชับๆ คำเดียวว่า...แซ่บ! เป็นหนังเกือบ 2 ชั่วโมงที่ให้ความรู้สึกมากมาย บนพื้นฐานความคิดระหว่าง สิ่งที่ถูก กับ สิ่งที่ผิด หนังนำพาคนดูดดำดิ่งเข้าสู่โลกความอยากเผือกของพิปป้า ที่ไม่ได้มีพฤติกรรมชอบแอบส่องใครหรอก เพียงแต่พอมีครั้งแรก...แล้วก็มักจะมีครั้งต่อไปตามมา อันที่จริงตัวหนัง The Voyeurs ถือว่าไม่ได้เกินความคาดเดาอะไรเลย เพราะหนังใช้สูตรสำเร็จที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไรเท่าไหร่ หยิบยืบพวกหนังทริลเลอร์ทศวรรษก่อนๆ มาปรุงรสชาติขึ้นใหม่ และทำให้เข้ากับยุคปัจจุบันยิ่งขึ้น

 

The Voyeurs อาจจะมีสัมผัสได้ของส่วนผสมในหนังอีโรติกทริลเลอร์หลายๆ เรื่อง มีความเซ็กซ์แบบซี้ดๆ สไตล์ Fifty Shade of Grey ขณะเดียวกันซ่อนเงื่อนงำและอารมณ์ดำดิ่งแบบใน Basic Instinct หรือ Obsessed ตัวหนังไม่ได้มีความซับซ้อนใดๆ เลย เล่าเรื่องได้ตามลำดับทั่วไป แต่มาเร่งเครื่องในช่วงท้ายกับการหักมุมที่สรุปรวบรัด ที่คนดูบางคนอาจจะพอเดาๆ ทางได้ตั้งแต่ช่วงกลางเรื่องแล้ว

 

รีวิว The Voyeurs 2021 การฆาตรกรรมสุดระทึก! - รีวิว.TV