ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Corpse Bride | เจ้าสาวศพสวย

Corpse Bride | เจ้าสาวศพสวย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอนนิเมชั่น , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Corpse Bride | เจ้าสาวศพสวย

ชื่อภาพยนตร์ : Corpse Bride | เจ้าสาวศพสวย
แนว/ประเภท : Animation,  Family,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Burton,  Mike Johnson
บทภาพยนตร์ : Tim Burton,  Carlos Grangel,  John August
นักแสดง : Johnny Depp,  Helena Bonham Carter,  Emily Watson
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

 

“วิคเตอร์” ชายหนุ่มขี้อายที่กำลังจะได้แต่งงานจากการถูกจับคลุมถุงชนกับ “วิคตอเรีย” ลูกสาวของผู้ดีที่กำลังถังแตกได้เข้าร่วมซ้อมพิธีแต่งงานกันในเมืองเล็ก ๆ อันแสนสงบแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความขี้อายทำให้เกิดการประหม่าจนซ้อมผิด ๆ ถูก ๆ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกไปซ้อมแต่งงานนอกบ้านในตอนกลางคืนแถบชานเมืองซึ่งเป็นป่าอันเงียบสงบ แต่เพราะการซ้อมที่ไม่รู้อะไรทำให้ตนเผลอใส่แหวนลงบนกิ่งไม้หนึ่งที่โผล่พ้นดินออกมาโดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วนั่นคือกระดูกนิ้วมือของศพส่งผลให้ปลุกชีพ “เอมีลี่" ผีเจ้าสาวแสนสวยที่กำลังรอความรักขึ้นมาก่อนที่เธอจะดึงวิคเตอร์ให้ลงไปสู่โลกแห่งความตายที่มีแต่วิญญาณ วิคเตอร์จะทำอย่างไรเพื่อให้สามารถกลับไปยังโลกมนุษย์และเคียงคู่กับวิคตอเรียได้? แล้วเกิดอะไรขึ้นทำให้ผีเจ้าสาวผู้นี้ต้องตาย?

 

Corpse Bride (2005) | RAREMEAT BLOG

IMDB : tt0121164

คะแนน : 7

รับชม : 324 ครั้ง

เล่น : 134 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนัง Corpse Bride เจ้าสาวศพสวยมีความน่าสนใจตรงที่ในฉากแรก ๆ จะออกแนวสไตล์มืด ๆ ทำให้เราแอบรู้สึกกลัวเล็กน้อย แต่เมื่อพระเอกถูกดึงให้ลงมาสู่โลกของวิญญาณ ความกลัวก็ได้เปลี่ยนเป็นความน่าสนใจ สดใสแบบแนวแฟนตาซีที่แสดงให้เห็นชีวิตของเหล่าผีว่ามีกิจกรรมอะไรบ้างและโลกแห่งความตายตามในศาสนาคริสต์เป็นเช่นไร

ซึ่งก็ดูแปลกดี มีการออกแบบให้สถานที่ต่าง ๆ เป็นบ้านและจุดชมวิวสวยงามคล้ายโลกมนุษย์แต่จะมีสไตล์แบบให้วิญญาณใช้ สีสันจะออกเป็นโทนสวยงามซึ่งดูไปเรื่อย ๆ แล้วเพลิดเพลินสนุกมากค่ะ แถมเพลงประกอบก็ไพเราะตามฉบับหนังของทิม เบอร์ตัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลง “tears to shed” ที่เราฟังหลายรอบจนร้องได้แล้ว

และหนังยังสื่อให้เราเห็นถึงความรักที่ต้องอาศัยเวลา ความเข้าใจกัน และการเสียสละที่ความสุขแท้จริงหาใช่การครอบครองแต่เป็นการที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุขต่างหาก

 

81 ไอเดีย เจ้าสาวศพสวย ที่ดีที่สุด | เจ้าสาวศพสวย, ทิม เบอร์ตัน,  เมื่อกาลครั้งหนึ่ง