ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Kid | เดอะ คิด เด็กปืนโหด

The Kid | เดอะ คิด เด็กปืนโหด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : The Kid | เดอะ คิด เด็กปืนโหด

ชื่อภาพยนตร์ : The Kid | เดอะ คิด เด็กปืนโหด
แนว/ประเภท : Biography,  Western,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Vincent D'Onofrio
บทภาพยนตร์ : Vincent D'Onofrio,  Andrew Lanham
นักแสดง : Jake Schur,  Leila George,  Chris Pratt
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

เล่าเรื่องราวในยุคคาวบอยตะวันตก ริโอ (เจค เชอร์) เด็กหนุ่มที่ต้องหนีจากการฆ่าพ่อตัวเองไปกับซาร่า (เลลา จอร์จ) พี่สาว และได้ถูกแกรนท์ (คริส แพร็ตต์) อาของพวกเขาตามล่า พวกเขาได้เจอกับอาชญากรในตำนานอย่าง บิลลี่ เดอะคิด (เดน ดีฮาน) ซึ่งกำลังถูกตามล่าโดยนายอำเภอแพท (อีธาน ฮอว์ก) ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายได้มาเจอกันและมีการปะทะกับ ทำให้ริโอและซาร่าต้องติดไปกับพวกเขา

 

The Kid' Review: Outlaw Billy's Story Told From Another Kid's P.O.V. -  Variety

 

IMDB : tt4975920

คะแนน : 7

รับชม : 194 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักแสดงหน้าใหม่ เจค ชูร์ แสดงใน The Kid ในบท ริโอ คัทเลอร์ เด็กหนุ่มที่ถูกบังคับให้หนีพร้อมกับน้องสาวของเขา ซารา (ไลลา จอร์จ) หลังจากที่ริโอยิงพ่อของพวกเขาด้วยความพยายามล้มเหลวที่จะหยุดเขาจากการทุบตีแม่ของพวกเขาจนตาย ทั้งคู่พบว่าตัวเองถูกไล่ตามโดยลุงผู้ชั่วร้าย แกรนท์ (คริส แพรตต์) และกลุ่มอันธพาลของเขา ซึ่งตั้งใจที่จะให้พี่น้องทั้งสองจ่ายค่าฆ่าพี่ชายของเจ้านายของพวกเขา ระหว่างทาง ริโอและซาราต้องเจอกับบิลลี่ เดอะ คิด (เดน เดอฮาน) และกลุ่มโจรของเขาที่หลบหนีเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในกรณีของบิลลี่ เขาถูกเพื่อนเก่าของเขาซึ่งกลายเป็นศัตรูและนายอำเภอลินคอล์น เคาน์ตี้ แพทริค การ์เรตต์ (อีธาน ฮอว์ค) จับตัวไว้

 

หลังจากนั้นไม่นาน บิลลี่ก็ถูกจับโดยแพทริคและคนของเขา ซึ่งตกลงที่จะพาริโอและซาราไปที่ซานตาเฟ่ โดยอ้างว่าทั้งคู่ถูกแยกออกจากครอบครัว (ซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปที่นั่น) ระหว่างเกิดพายุ เมื่อตระหนักว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่แพทริคจะค้นพบความจริง ริโอและซาราจึงหลบหนีไปในโอกาสแรกที่พวกเขามี โชคร้ายที่พวกเขาเดินตรงเข้าไปในกับดักที่แกรนท์วางเอาไว้ ซึ่งจากนั้นก็ลักพาตัวซาราและทิ้งน้องชายของเธอให้ทนทุกข์ทรมาน โดยรู้ชะตากรรมอันมืดมนที่รอเธออยู่ ริโอจึงต้องตัดสินใจว่าเขาจะกลายเป็นคนนอกกฎหมายและปล่อยตัวบิลลี่เพื่อที่พวกเขาจะได้ช่วยเหลือซาราด้วยกัน หรือเขาจะหันไปหาแพทริคเพื่อขอความช่วยเหลือและเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำ

 

The Kid มีการสร้างเรื่องราวการมาถึงของวัยที่น่าสนใจ โดยมีฉากหลังเป็น Old American Frontier และการต่อสู้ระหว่างนักกฎหมายในชีวิตจริงและผู้ฝ่าฝืนกฎหมาย เป็นการประหารชีวิตที่สิ่งต่างๆ พังทลาย ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามนำเสนอแพทริค การ์เร็ตต์และบิลลี่ เดอะ คิดให้พลิกด้านของเหรียญเดียวกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าริโอจะต้องตัดสินใจที่ยากจะใช้ชีวิตด้วย ไม่ว่าเขาจะเลือกที่จะยอมรับชีวิตของ คนนอกกฎหมายหรือนักกฎหมาย น่าเสียดายที่การทำเช่นนั้น The Kid จมอยู่กับการสนทนาและการแลกเปลี่ยนที่ไตร่ตรองซึ่งเพิ่มคุณค่าเพียงเล็กน้อยให้กับการเล่าเรื่องและให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวละครหลักอย่างจำกัด การเว้นจังหวะนั้นทนทุกข์ทรมานทำให้ภาพยนตร์ในวงกว้างรู้สึกค่อนข้างเสแสร้งและนานกว่ารันไทม์ที่ค่อนข้างเร็วที่แนะนำ

 

THE KID (2019) • Frame Rated