ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Harold & Kumar Escape from Guantanamo Bay | แฮร์โรลด์กับคูมาร์ คู่บ้าแหกคุกป่วน

Harold & Kumar Escape from Guantanamo Bay | แฮร์โรลด์กับคูมาร์ คู่บ้าแหกคุกป่วน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Harold & Kumar Escape from Guantanamo Bay | แฮร์โรลด์กับคูมาร์ คู่บ้าแหกคุกป่วน

ชื่อภาพยนตร์ : Harold & Kumar Escape from Guantanamo Bay | แฮร์โรลด์กับคูมาร์ คู่บ้าแหกคุกป่วน
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jon Hurwitz,  Hayden Schlossberg
บทภาพยนตร์ : Jon Hurwitz,  Hayden Schlossberg
นักแสดง : John Cho,  Kal Penn,  Neil Patrick Harris
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

บนเครื่องบินขณะเดินทางไปอัมสเตอร์ดัม แฮโรลด์กับคูมาร์ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ก่อการร้าย แล้วถูกส่งเข้าไปในคุกกวานตานาโม เบย์ แต่ว่าแป๊ปเดียว พวกเขาก็หลุดรอดออกมา และเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อเคลียร์ชื่อเสียงที่เสียไปพร้อมๆ กับเอาชนะใจสาวๆ ของพวกเขาอีกด้วย แต่ก่อนอื่นทั้งคู่ต้องหนีการตามล่าของพวกเอฟบีไอ เอาตัวรอดจากพวกลัทธิเหยียดสีผิว และช่วยเหลือศิลปินดัง นีล แพทริค แฮร์ริส ที่ความจำกำลังเลอะเลือนให้ได้เสียก่อน ในการผจญภัยสุดฮาไปกับคู่หูที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด และได้มาก็ไม่คุ้มที่สุดของอเมริกาคู่นี้

 

Harold & Kumar Escape from Guantanamo Bay resimleri - Fotoğraf 10 -  Beyazperde.com

 

IMDB : tt0481536

คะแนน : 6.6

รับชม : 67 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กลับมาจากภาคแรกคือแฮโรลด์ (จอห์น โช) และคูมาร์ (คาล เพนน์) ซึ่งตัดสินใจติดตามมาเรีย (พอลล่า การ์เซส) สาวในฝันของแฮโรลด์ไปที่อัมสเตอร์ดัม น่าเสียดายที่การติดกัญชาของ Kumar ทำให้เขาได้รับประโยชน์สูงสุดระหว่างการเดินทาง และเขาก็แอบย่องออกไปกระโดดสูงในห้องน้ำ แต่แล้วบ้องไร้ควันที่เขาทำเองกลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นระเบิด แฮโรลด์พยายามอธิบายสถานการณ์ แต่ทั้งคู่ถูกโยนเข้าคุกอย่างไม่ตั้งใจโดยเจ้าหน้าที่ FBI ที่กระตือรือร้นชื่อรอน ฟ็อกซ์ (ร็อบ คอร์ดดรี) ซึ่งในที่สุดก็ส่งพวกเขาไปที่กวนตานาโมเพื่อสอบปากคำ ฮาโรลด์และคูมาร์หลบหนีไปโดยได้รับความช่วยเหลือจากคนผิดกฎหมายชาวคิวบาที่ขึ้นเรือเข้าไปในไมอามี แต่ด้วยการควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ ทั้งคู่จึงตัดสินใจมุ่งหน้าไปทางตะวันตกสู่เท็กซัส ที่ซึ่งโคลตัน (เอริก วินเทอร์) คู่หมั้นของวาเนสซ่า (แดนนีล แฮร์ริส) อดีตแฟนสาวของคูมาร์ หวังว่าคงจะสามารถใช้ความสัมพันธ์ในรัฐบาลของเขาเพื่อพาพวกเขาออกจากรัฐเท็กซัสได้

 

Harold Kumar Escape From Guantanamo Bay: Video Review Common Sense Media |  Harold And Kumar Escape From Guantanamo Bay Watch Free Online | wcsit.mx