ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sinbad and the Eye of the Tiger | ซินแบดผจญแม่มดตาสมิง

Sinbad and the Eye of the Tiger | ซินแบดผจญแม่มดตาสมิง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังครอบครัว , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Sinbad and the Eye of the Tiger | ซินแบดผจญแม่มดตาสมิง

ชื่อภาพยนตร์ : Sinbad and the Eye of the Tiger | ซินแบดผจญแม่มดตาสมิง
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sam Wanamaker
บทภาพยนตร์ : Beverley Cross,  Ray Harryhausen
นักแสดง : Patrick Wayne,  Jane Seymour,  Taryn Power
วันที่ออกฉาย : 1977

 

 

ซินแบดต้องส่งเจ้าชายที่แปลงร่างเป็นลิงไปยังดินแดนอเดมาสปายเพื่อฟื้นฟูร่างมนุษย์ให้ทันเวลาพิธีราชาภิเษก ระหว่างทางเขาต้องต่อสู้กับแม่มดชั่วร้าย เซโนเบีย ลูกชายของเธอและเวทมนตร์ของพวกเขา และสัตว์ร้าย Ray Harryhausen ที่ดูน่ารังเกียจอีกหลายตัว

Sinbad and the Eye of the Tiger (1977) | Monster Zone

IMDB : tt0076716

คะแนน : 7

รับชม : 71 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การผจญภัยของซินแบดครั้งนี้เริ่มต้นด้วยพิธีราชาภิเษกของเจ้าชายแคสซิม (ดาเมียน โธมัส) ถูกตัดให้สั้นลง เมื่อมีการสาปแช่งเจ้าชายในขณะที่เขากำลังจะสวมมงกุฎกาหลิบ ซินแบด (แพทริค เวย์น) และคนของเขามาถึงหลังจากนั้นไม่นาน และพวกเขาพบกับการต้อนรับที่ค่อนข้างหยาบคายในฐานะแม่เลี้ยงที่ชั่วร้ายของแคสซิม แม่มดซีโนเบีย (มาร์กาเร็ต ไวต์ติง) รู้ดีว่าหากใครก็ตามขัดขวางแผนการของเธอที่จะวางลูกชายของเธอ ราฟี (เคิร์ต คริสเตียน) ) บนบัลลังก์ มันจะเป็น Sinbad แต่การพยายามวางยาพิษและแม้แต่การเลี้ยงดูผีปอบทั้งสามตัวก็ล้มเหลวในการยุติ Sinbad ซึ่งเป็นไปตามที่คาดหวัง และในไม่ช้า กะลาสีเรือผู้ยิ่งใหญ่ก็ถูกเกณฑ์โดยเจ้าหญิง Farah น้องสาวของ Kassim (Jane) Seymour) ในการเดินทางเพื่อค้นหาวิธีรักษาน้องชายของเธอที่กลายเป็นลิงบาบูน

 

Sinbad ได้รับแจ้งว่าหาก Kassim ไม่ได้รับการรักษาภายในเจ็ดเดือน Rafi ลูกชายของ Zenobia ก็จะกลายเป็นคอลีฟะห์แทนเขา และเป็นที่ชัดเจนสำหรับทุกคนว่ามนต์ดำของ Zenobia อยู่เบื้องหลังคำสาป ซึ่งทำให้ใครๆ ต่างก็สงสัยว่าเหตุใดเธอจึงไม่ถูกจับและโยนทิ้ง ในคุกใต้ดินของพระราชวังในตอนแรก คนเดียวที่ Sinbad คิดว่าจะสามารถฟื้นฟู Kassim ได้ก็คือนักเล่นแร่แปรธาตุในตำนาน Melanthius (Patrick Troughton) ซึ่งมีข่าวลือว่าอาศัยอยู่บนเกาะ Casgar และก่อนที่คุณจะพูดว่า "Open Sesame" กลุ่มการผจญภัยที่กล้าหาญของเราก็ได้ออกเรือไปสู่อันตราย น่าเสียดายที่ Melanthius ฉลาดและมีความรู้พอๆ กับที่มีข่าวลือว่าเขาไม่มีความสามารถในการรักษา Kassim ได้ ดังนั้นนี่จึงเป็นเพียงจุดแวะพักเล็กๆ น้อยๆ ตามแนวเพลง "Thank You, Mario, But Our Princess is in Another Castle" และทีมนักแสดงของเรา ของตัวละครที่ตอนนี้มีเมลันเทียสและไดโอนี ลูกสาวของเขา (ทาริน พาวเวอร์) จะต้องเดินทางไปยังดินแดนไฮเปอร์บอเรียซึ่งครั้งหนึ่งอารยธรรมโบราณของอาริมาสปีเคยมีอยู่ ซึ่งอาจถือเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นฟูมนุษยชาติของแคสซิม

 

Sinbad and the Eye of the Tiger Blu-ray (Indicator Series) (United Kingdom)