ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yell for the Blue Sky | กู่เสียงฝันให้ก้องฟ้า

Yell for the Blue Sky | กู่เสียงฝันให้ก้องฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Yell for the Blue Sky | กู่เสียงฝันให้ก้องฟ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Yell for the Blue Sky | กู่เสียงฝันให้ก้องฟ้า
แนว/ประเภท : Family,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takahiro Miki
บทภาพยนตร์ : Kazune Kawahara,  Yukiko Mochiji
นักแสดง : Tao Tsuchiya,  Ryoma Takeuchi,  Shôno Hayama
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

ทสึบาสะ โอโนะ (ทาโอะ ทสึจิยะ) นักเรียนม.ปลายปีแรกในโรงเรียนชิราโตะที่โด่งดังด้านทีมเบสบอลและวงดนตรีเครื่องเป่า ขณะกำลังยืนมองดูถ้วยรางวัลของวงดนตรีเครื่องเป่าอยู่นั้น เธอได้พบกับไดสึเกะ ยามาดะ (เรียวมะ ทาเกะอุจิ) ที่ยืนอยู่ข้างๆ ซึ่งกำลังมองดูถ้วยรางวัลของทีมเบสบอลทสึบาสะบอกไดสึเกะว่าเธอเลือกเข้าโรงเรียนนี้เพราะได้ดูวงดนตรีเครื่องเป่าแสดงเชียร์ในการแข่งขันเบสบอลโคชิเอน ไดสึเกะเองก็เป็นสมาชิกของทีมเบสบอลปีแรกเช่นกัน เขาสัญญากับเธอว่าทีมของโรงเรียนเราจะต้องลงแข่งในโคชิเอนให้ได้ เธอจะได้รอเชียร์บนสแตนด์ เมื่อทสึบาสะมีปัญหากับการเล่นทรัมเปต แต่ไดสึเกะคอยให้กำลังใจ ทำให้เธอเริ่มมีใจให้ และแล้วพวกเขาทั้งสองก็เดินตามฝันด้วยกัน…

 
Yell for the Blue Sky (2016)

IMDB : tt5261644

คะแนน : 5

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังฟีลกู๊ดที่คงบอกได้ว่า ขยันสร้างปมความความกดดันให้ตัวละครได้ตลอดทั้งเรื่องจริงๆ แต่หนังเองก็ยังขยันสร้าง แรงขับ แรงผลักดันความรู้สึกดี ปลุกใจ ให้ตัวละครลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน นอกจากสองตัวละครพระนางของเรื่องอย่าง โอโนะและยามาดะ ที่ต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจกันแล้ว ทั้งสองคนยังเผื่อแผ่แรงผลักดันดีๆ ที่ว่าสู่เพื่อนและคนรอบข้างอีกด้วย

 

หนังจึงมีเฉพาะแง่มุมเป็นบวกสร้างแรงบันดาลใจ ขายมุมมองทัศนคติที่ดีต่อความพยายามของคน แม้จะมีแอบแทรกความรักสามเศร้าลงมาด้วยนิดนึงเป็นน้ำจิ้ม แต่ก็เป็นรักสามเศร้าแบบฟีลกู๊ดอีกอยู่ดี ฮ่าฮ่า ส่วนตัวแล้วถือว่า ถูกใจ สนุกไปกับหนังนะ ถึงจะมองว่ามันโลกสวยไปมากๆเลยก็เถอะ แต่บางครั้งคนเราก็ต้องเติมอะไรที่มันเป็นแง่มุมบวกให้กับชีวิตเพื่อเติมไฟบ้าง ซึ่งหนังตอบโจทย์จุดนี้ได้ดีเลย

 

สรุปแล้ว Yell For The Blue Sky (2016) เป็นหนังรัก โรแมนติก ก้าวพ้นวัย ที่ไม่ค่อยเสิร์ฟความโรแมนซ์ให้คนดูเท่าไหร่ เมื่อหนังให้ตัวละครมุ่งมั่นอยู่กับความฝัน ความตั้งใจของตัวเองเป็นหลัก แม้จะไม่มีเรื่องรักมาเซอร์วิสมากนัก แต่หนังก็ทำได้สนุกน่าติดตามในแง่มุมที่ตัวเองต้องการนำเสนอ

 

ปีนรั้วรีวิว: Yell for the Blue Sky (2016)