ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tokyo Raiders | พยัคฆ์สำอางค์ ผ่าโตเกียว

Tokyo Raiders | พยัคฆ์สำอางค์ ผ่าโตเกียว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Tokyo Raiders | พยัคฆ์สำอางค์ ผ่าโตเกียว

ชื่อภาพยนตร์ : Tokyo Raiders | พยัคฆ์สำอางค์ ผ่าโตเกียว
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jingle Ma
บทภาพยนตร์ : Susan Chan,  Felix Chong
นักแสดง : Tony Leung Chiu-wai,  Ekin Cheng,  Kelly Chen
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

หลิน กุ้ยเหยิน เป็นนักสืบชาวจีนที่อาศัยอยู่ที่กรุงโตเกียว พร้อมด้วยความช่วยเหลือจากลูกน้องสาวสวยชาวญี่ปุ่นมากมายที่หลงใหลในตัวเขา ขณะเดียวกัน มาซี่ มีสัญญาจะแต่งงานกับ ทาเคฮาชิ แฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ที่ลาสเวกัส แต่แล้วเขาก็ไม่มา เธอยกเลิกงานแต่ง เมื่อกลับไปที่ฮ่องกง ในบ้านที่ทั้งคู่จะใช้เป็นเรือนหอ ที่นั่น เธอได้พบกับ ปี้ ต้าหย่ง มัณฑนากรหนุ่มปากมากที่มาทวงค่าตกแต่งบ้าน แล้วเธอก็ลากเขาไปที่โตเกียว เพื่อที่จะตามหาทาเคฮาชิ

 

Tokyo Raiders (2000) - Kung-fu Kingdom

 

IMDB : tt0233600

คะแนน : 6

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Tokyo Raiders เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่จะแสดงให้ใครก็ตามที่คิดว่าโรงภาพยนตร์ในฮ่องกงที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นเป็นโดเมนพิเศษของ Jackie Chan และ Jet Li มันจะทำให้ทุกคนที่มีชีพจรยิ้มกว้างและตลกขบขัน

 

Macy (Kelly Chen) กำลังรอคู่หมั้นของเธอ Takahashi (Toru Nakamura) อย่างสิ้นหวังที่แท่นบูชา แต่เขาไม่มาถึง ขณะค้นหาเขาในญี่ปุ่น เธอได้ร่วมงานกับนักออกแบบภายใน Yung (Ekin Cheng) ซึ่งอ้างว่าถูกทาคาฮาชิหลอกลวงทางการเงิน ทั้งสองพบว่าตัวเองกำลังถูกไล่ล่าโดยหัวหน้าแก๊งยากูซ่า อิโตะ (ฮิโรชิ อาเบะ) ซึ่งกำลังมองหาทาคาฮาชิที่เข้าใจยากด้วยเหตุผลบางอย่าง Macy และ Yung ได้รับการช่วยเหลือโดย Lam (Tony Leung Chiu-Wai) ซึ่งอ้างว่าเป็นนักสืบเอกชนที่ถูกทากาฮาชิล้อมกรอบ ทั้งสามคนตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกันเพื่อตามหาชายผู้นั้น อย่างไรก็ตาม แต่ละคนก็มีวาระซ่อนเร้นเป็นของตัวเอง

 

Tokyo Raiders (2000) - Kung-fu Kingdom