ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Heaven's Prisoners | อัดเหลี่ยมกระแทกอึด

Heaven's Prisoners | อัดเหลี่ยมกระแทกอึด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Heaven's Prisoners | อัดเหลี่ยมกระแทกอึด

ชื่อภาพยนตร์ : Heaven's Prisoners | อัดเหลี่ยมกระแทกอึด
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Phil Joanou
บทภาพยนตร์ : James Lee Burke,  Harley Peyton,  Scott Frank
นักแสดง : Alec Baldwin,  Kelly Lynch,  Mary Stuart Masterson
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

เมื่อเครื่องบินตกใกล้บ้านของเขาในนิวออร์ลีนส์ อดีตตำรวจ เดฟ โรบิโชซ์ (อเล็ก บอลด์วิน) ได้ช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งจากเศษซาก เขาและแอนนี่ (เคลลี ลินช์) ภรรยาของเขารับเลี้ยงเธอมาเลี้ยง โดยไม่เคยสงสัยเลยว่าเด็กคนนั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางอาญา โดยเฉพาะกับหัวหน้าแก๊งอาชญากรรมในท้องถิ่น บับบา ร็อกก์ (เอริก โรเบิร์ตส์) หลังจากที่เดฟถูกพวกอันธพาลโจมตีในคืนหนึ่ง เขาก็ตามพวกเขาไปเพื่อหาทางยุติคะแนน น่าเสียดายที่แอนนี่ถูกฆ่าฟันเฟือง ทำให้เดฟตกอยู่ในภาวะติดแอลกอฮอล์

Heaven's Prisoners (1996)

 

IMDB : tt0116508

คะแนน : 8

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เดฟและแอนนี่ภรรยาของเขา (เคลลี่ ลินช์) ใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบในลำธารลุยเซียนา แต่แน่นอนว่ายังมีปัญหารออยู่ข้างหน้า เริ่มต้นเมื่อพวกเขาเห็นเหตุการณ์เครื่องบินตกในอ่าว และเดฟเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือเด็กที่รอดชีวิตเพียงคนเดียว ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเป็นผู้อพยพอย่างผิดกฎหมายจากเอลซัลวาดอร์

เดฟและแอนนี่ไม่สามารถมีลูกได้ด้วยตัวเอง จึงพาเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เข้ามา ส่วนเดฟพยายามเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ การสืบสวนเป็นการส่วนตัวนำไปสู่การบังเอิญพบกับเจ้าหน้าที่ปปส. (วอนดี เคอร์ติส ฮอลล์) นักเต้นระบำเปลื้องผ้า/โสเภณี (แมรี สจ๊วต มาสเตอร์สัน) ที่เป็นเพื่อนเก่าของเดฟ นักเลงท้องถิ่น (เอริค โรเบิร์ตส์) ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าสมัยมัธยมปลายของเดฟ ( เอริค โรเบิร์ตส์) และภรรยาอันธพาล (เทรี แฮทเชอร์) จิ้งจอกตัวอันตราย และยังมีพวกชั่วร้ายอื่นๆ อีกมากมายที่คอยอยู่เป็นระยะๆ

 

Heaven's Prisoners (1996)