ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

El Mariachi | ไอ้ปืนโตทะลักเดือด

El Mariachi | ไอ้ปืนโตทะลักเดือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : El Mariachi | ไอ้ปืนโตทะลักเดือด

ชื่อภาพยนตร์ : El Mariachi | ไอ้ปืนโตทะลักเดือด
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robert Rodriguez
บทภาพยนตร์ : Robert Rodriguez
นักแสดง : Carlos Gallardo,  Consuelo Gómez,  Jaime de Hoyos
วันที่ออกฉาย : 1992

 

 

นักกีตาร์คนใหม่ (กัลลาร์โด) มาที่เมืองเพื่อเล่นดนตรีของเขา แต่กลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักฆ่า ซึ่งเพิ่งมาถึงอีกครั้ง จากนั้น มาริอาชีก็สะดุดข้ามบาร์แถวนั้น และเจ้าของบาร์คนสวยก็รับเขาเข้ามา โดยไม่รู้ว่าพวกอันธพาลกำลังตามจับผิดคน

 

El Mariachi (1992)

 

IMDB : tt0104815

คะแนน : 6.9

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โรเบิร์ต โรดริเกซ วัย 24 ปี (Sin City, From Dusk Til Dawn) รับบทโดยโรเบิร์ต โรดริเกซ (Sin City, From Dusk Til Dawn) วัย 24 ปี ที่สร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่งด้วยทุนสร้างเพียง 7,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 7,000 บาท) เท่านั้น แต่เป็นมากกว่าตัวอย่างแห่งความฉลาดโดยไม่ต้องใช้งบประมาณ โรดริเกซ มือเขียนบท ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง บรรณาธิการ และตากล้องใช้ธีมที่เก่าแก่ของการระบุตัวตนที่เข้าใจผิด ได้สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าภาพยนตร์หลายเรื่องที่ใช้ทุนสร้างสูงกว่าหมื่นเท่า โดยก้าวข้ามข้อจำกัดด้านงบประมาณด้วยความเฉลียวฉลาด การประดิษฐ์คิดค้น และ ปัญญาหน้าด้าน

 

นักเล่นกีตาร์ชุดดำคนเดียว มาริอาชี ชื่อเดียวกัน มาถึงเมืองชายแดนเม็กซิโกเพื่อหางานทำ และถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักฆ่าที่แต่งตัวคล้ายกันซึ่งมีกล่องกีตาร์เหมือนกันซึ่งมีคลังแสงกึ่งอัตโนมัติ ที่นั่น มาเรียชี่ตกหลุมรักเจ้าของบาร์แสนสวยที่รับเขาเข้ามา โดยไม่รู้ถึงผลที่ตามมาจากการกระทำของเธอที่น่าเศร้าและรุนแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

El Mariachi (1992)