ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fled | นรกหนีนรก

Fled | นรกหนีนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Fled | นรกหนีนรก

ชื่อภาพยนตร์ : Fled | นรกหนีนรก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kevin Hooks
บทภาพยนตร์ : Preston A. Whitmore II
นักแสดง : Laurence Fishburne,  Stephen Baldwin,  Will Patton
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

ในระหว่างที่ทำงานประจำที่เรือนจำนักโทษ Piper จะถูกล่ามโซ่กับ Dodge ซึ่งเป็นอาชญากรไซเบอร์เมื่อปืนแตกออก เห็นได้ชัดว่าการโจมตีมีความเกี่ยวข้องกับเงินที่ถูกขโมยซึ่ง Mafia ใช้อยู่และไฟล์คอมพิวเตอร์บางอย่างที่ใครบางคนต้องการฝังอย่างสิ้นหวัง คู่ที่ไม่สนุกกับ บริษัท ของกันและกันหลบหนีและต้องทำงานร่วมกันหากพวกเขาไปถึงแอตแลนต้ายังมีชีวิตอยู่ โชคดีที่พวกเขาพบกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอาจเต็มใจที่จะช่วยเหลือพวกเขา

 

Fled (1996) - IMDb

 

IMDB : tt0116320

คะแนน : 6

รับชม : 51 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คดีของรัฐบาลกลางกำลังดำเนินคดีกับแฟรงก์ แมนทาจาโน (ไมเคิล นาเดอร์) แกนนำอาชญากรชื่อดัง ซึ่งเป็นพยานคนสำคัญ พร้อมด้วยอัยการหลัก ถูกลอบสังหารที่ศูนย์เตรียมการในฐานทัพอากาศดอว์สัน รัฐฟลอริดา และเทปแดงของคณะกรรมการภาครัฐพบว่าคดีอัยการสูงสุดถูกทำลายลงไปอีก จอมพลแพ็ต ชิลเลอร์ (โรเบิร์ต จอห์น เบิร์ค) มีเวลาเพียง 72 ชั่วโมงในการหาพยานอีกคน … ไม่เช่นนั้น มันทาจาโนจะเดินเป็นอิสระ

 

“ฉันไม่ควรอยู่ที่นี่” ระหว่างรายละเอียดงานในเรือนจำในเมืองโควิงตัน รัฐจอร์เจีย แฮ็กเกอร์คอมพิวเตอร์ ลุค “CYBERTHUG” Dodge (สตีเฟน บอลด์วิน) ปกป้องตัวเองจากการถูกคุกคามโดยเพื่อนนักโทษ พอล มิลลิเนอร์ (จอน ฮัฟฟ์แมน) เมื่อด็อจจ์ถูกหยุดไม่ให้ฆ่าสัตว์เดรัจฉานโดยชาร์ลส์ ไพเพอร์ (ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น) ที่มีความผันผวนน้อยกว่า ทั้งสองก็ได้รับรางวัลจากการถูกล่ามโซ่ไว้ด้วยกัน แน่นอนว่าพวกเขาคงไม่แตกต่างไปกว่านี้อีกแล้ว แสดงความขอบคุณทันทีโดยเริ่มชกต่อยที่ถูกผู้ดูแลซาดิสต์มองข้ามอย่างโหดเหี้ยม ความปั่นป่วนดังกล่าวทำให้ Miller ที่กระหายเลือดสามารถขโมยปืนได้ ส่งผลให้เกิดการยิง การระเบิด และ Dodge และ Piper หนีเอาชีวิตรอดจากเขื่อน

 

ในรูปแบบของ “The Fugitive” การตามล่าได้ก่อตัวขึ้น โดยนักสืบในพื้นที่ แมทธิว กิบสัน (วิลล์ แพตตัน ซึ่งรับบทเป็นทอมมี่ ลี โจนส์) ถูกบังคับให้เล่นซอตัวที่สองให้กับชิลเลอร์ ขณะที่คำสั่งถูกเห่าและมีการสำรวจแผนที่ นอกจากนี้ ยังมีสุนัขถูกส่งออกไป เฮลิคอปเตอร์ล้อมพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ก็รวมตัวกันเป็นตาข่าย Dodge ไม่เพียงแต่ถูกตำหนิในเรื่องการนองเลือดเท่านั้น แต่ยังเห็นได้ชัดอย่างรวดเร็วว่าไม่ใช่ทุกคนที่แสวงหาความจริงหรือแม้แต่ยืนอยู่ทางด้านขวาของกฎหมาย และ Dodge ก็อาจเป็นชิ้นส่วนของปริศนาที่จำเป็นในการไขปริศนา Mantajano สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือกลไกที่ขโมยมาจาก “The Defiant Ones” ซึ่งพบการเหยียดเชื้อชาติ ความขัดแย้งอย่างต่อเนื่อง และการทะเลาะวิวาทที่เกือบจะเป็นเรื่องตลกขบขันที่ขัดขวางการหลบหนีของอาชญากรที่ถูกใส่กุญแจมือจากเจ้าหน้าที่

 

Fled (movie, 1996)