ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stepmom | สองสายใยหนึ่งนิรันดร์

Stepmom | สองสายใยหนึ่งนิรันดร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Stepmom | สองสายใยหนึ่งนิรันดร์

ชื่อภาพยนตร์ : Stepmom | สองสายใยหนึ่งนิรันดร์
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chris Columbus
บทภาพยนตร์ : Gigi Levangie,  Jessie Nelson,  Steven Rogers
นักแสดง : Julia Roberts,  Susan Sarandon,  Ed Harris
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

แจ็กกี้เป็นแม่ที่หย่าร้างกับลูกสองคน อิซาเบลเป็นแฟนสาวที่รักงานอาชีพของลุคสามีเก่าของแจ็กกี้ซึ่งถูกบังคับให้สวมบทบาทเป็นแม่เลี้ยงที่ไม่เป็นที่พอใจต่อลูก ๆ ของพวกเขา แต่เมื่อแจ๊คกี้ค้นพบว่าเธอป่วยผู้หญิงทั้งสองรู้ว่าพวกเขาต้องแยกความแตกต่างเพื่อหาจุดร่วมและเฉลิมฉลองชีวิตให้เต็มที่ในขณะที่พวกเขามีโอกาส

 

The Ace Black Movie Blog: Movie Review: Stepmom (1998)

 

IMDB : tt0120686

คะแนน : 6.8

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ตำนานของแม่เลี้ยงผู้ชั่วร้ายกลายเป็นเหมือนแพนเค้กเมื่อจูเลีย โรเบิร์ตส์เป็นตัวเป็นตน เธอช่างดีเหลือเกิน ไม่ต้องพูดถึงความสวย ในตอนแรก คุณคิดว่าคริส โคลัมบัสจะจริงจังกับเรื่องนี้ แต่เมื่อซูซาน ซาแรนดอนได้รับข่าวร้ายจากคลินิกมะเร็ง เขาก็ลื่นล้มและหลงทาง

เอ็ด แฮร์ริสและซาแรนดอนมีลูกสองคน แอนนา วัย 12 ปี (สุนัขนิสัยเสียเต็มไปด้วยหนาม) และเบน วัย 7 ขวบ (ตุ๊กตาแจเปสเตอร์ผู้น่ารักที่ไม่อาจระงับอารมณ์) หลังจากเลิกรากันก็แบ่งปันการเข้าถึงกัน

 

เมื่อช่างภาพแฟชั่นโรเบิร์ตส์ย้ายมาอยู่กับแฮร์ริส แอนนาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้ชีวิตยากลำบาก เบ็นไม่ได้ดูหมิ่นเธอแม้จะมาสายเสมอก็ตาม เธอรู้เนื้อเพลงเพลงฮิตของ Seventies และมันก็เจ๋งมาก ปัจจัยที่เหลวไหลจะล้างคุณสมบัติที่ดีกว่าของภาพยนตร์ออกไป แทนที่ด้วยการโต้แย้งที่เจือจางและอารมณ์ที่ทะเลาะกัน ผู้ใหญ่พยายามอย่างหนัก (โรเบิร์ตส์และซาแรนดอนเป็นผู้อำนวยการสร้าง) เพื่อทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น โดยลืมของหวานอันโด่งดังของโคลัมบัส และปล่อยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สลายไปเป็น "Death Is A Many Splendoured Thing"

 

Stepmom | Film Review | Spirituality & Practice