ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bloodsport | ขาเจาะเหล็ก

Bloodsport | ขาเจาะเหล็ก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Bloodsport | ขาเจาะเหล็ก

ชื่อภาพยนตร์ : Bloodsport | ขาเจาะเหล็ก
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Newt Arnold
บทภาพยนตร์ : Sheldon Lettich,  Christopher Cosby,  Mel Friedman
นักแสดง : Jean-Claude Van Damme,  Donald Gibb,  Leah Ayres
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

Bloodsport  ติดตาม Frank Dux นักศิลปะการต่อสู้ชาวอเมริกันที่รับราชการทหารซึ่งตัดสินใจลาออกจากกองทัพเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ฮ่องกงซึ่งอาจมีการต่อสู้เพื่อความตาย

Frank Dux ทหารสหรัฐฯเดินทางมาฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันคูไมท์ซึ่งเป็นการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่เป็นความลับและรุนแรง ในขณะที่พยายามเข้าถึงโลกใต้ดินของนักสู้ลับเขายังต้องหลีกเลี่ยงนายทหารที่คิดว่าเขาเป็น AWOL หลังจากผ่านการฝึกฝนที่ยากลำบากและเริ่มต้นความรักกับนักข่าว Janice Kent แฟรงก์ได้รับโอกาสให้ต่อสู้ แต่เขาจะอยู่รอดได้หรือไม่?

 

Bloodsport (1988) - IMDb

 

IMDB : tt0092675

คะแนน : 7

รับชม : 55 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คูมิเตะแหล่งรวมนักสู้จากทั่วโลกให้เข้าร่วมแข้งขันใต้ดินเพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว โดยปราศจากกติกาช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้นทำให้ต้องมีผู้เสียชีวิตมาแล้วกับการต่อสู้ที่รุนแรงไร้ความเมตตาปรานี แฟรง ดุกซ์(Jean-Claude Van Damme)นายทหารหนีค่ายเพื่อตามความฝันวัยเด็กที่ต้องการทำให้เสร็จสมบูรณ์นั้นคือการเข้าร่วมแข่งขันสุดอันตราย แต่ทว่าหลังจากที่เข้าร่วมได้ไม่นานการต่อสู้ยิ่งเริ่มชัดเจนมากขึ้นความดุเดือดยิ่งหนักขึ้น แต่ที่น่ากลัวสุดคือความท้าทายจากคนที่มาจากทั่วโลกที่จะแสดงความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ต่างคนต่างวิชา และเขาเองต้องตระหนักได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ปรารถนากันแน่ระหว่างความฝันที่จะเข้าร่วมต่อสู้กับเพื่อชื่อเสียงอาจารย์ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นเหมือนภาระที่ต้องแบกไปด้วยกันหลังขึ้นเวที เมื่อได้ร่วมแข่งขันสิ่งเดียวที่ห้ามทำคือการยอมแพ้ที่ต้องชนะให้ได้กับคำมั่นต่อคนที่เชื่อมั่นที่สุดในตัวเขาทั้งพวกพ้องและอาจารย์

 

Jean-Claude Van Damme 'Wept' When he Saw the First Cut of Bloodsport -  Ultimate Action Movie Club