ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Descent: Part 2 | หวีด มฤตยูขย้ำโลก ภาค 2

The Descent: Part 2 | หวีด มฤตยูขย้ำโลก ภาค 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Descent: Part 2 | หวีด มฤตยูขย้ำโลก ภาค 2

ชื่อภาพยนตร์ : The Descent: Part 2 | หวีด มฤตยูขย้ำโลก ภาค 2
แนว/ประเภท : Adventure,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jon Harris
บทภาพยนตร์ : James McCarthy,  J Blakeson,  James Watkins
นักแสดง : Michael J. Reynolds,  Shauna Macdonald,  Jessika Williams
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ภาพยนตร์ภาคต่อสุดระทึกที่เต็มไปด้วยความคลุ้มคลั่ง. ..ในอดีตนักผจญภัย กลุ่มหนึ่งได้ลงไปเผชิญกับมฤตยูร้ายในส่วนที่ลึกสุดของโลก เหลือเพียง ซาร่าห์ คาร์เตอร์ (ชอนน่า แมคโดนัลด์) ที่เหลือรอดชีวิตจากถ้ำลึกลับเพียงลำพัง ไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่ถ้ำแห่งนั้นและทำไมตัวซา ร่าห์ถึงได้เกรอะกรังไปด้วยเลือดของมนุษย์ จนกระทั่งเป็นตัวเธอเองที่ตัดสินใจกลับลงไปเผชิญกับถ้ำนรกแห่งนั้น เพื่อตามหาเพื่อนของเธอที่ไม่รู้ว่าอยู่หรือตาย ทั้งๆ ที่รู้ว่าฝันร้ายนั้นจะกลับมาหลอกหลอนเธอ อีกครั้ง!!

 

The Descent: Part 2 (2009) directed by Jon Harris • Reviews, film + cast •  Letterboxd

 

IMDB : tt1073105

คะแนน : 6

รับชม : 79 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ The Descent Part 2 หวีดมฤตยูขย้ำโลก 2 ยังคงสามารถรักษาจังหวะของเรื่องราวเอาไว้ให้น่าติดตาม ไม่น่าเบื่อได้เหมือนเดิม เมื่อเสริมด้วยทักษะของนักแสดงที่ดี ทำให้หนังเรื่องนี้ยังคงเต็มไปด้วยความน่าสยดสยองที่เป็นธรรมชาติไม่ขัดตา

เรื่องราวที่ยังคงนำเสนอความมืด สถานที่จำกัดและสิ่งอันตรายจากทั้งสัตว์ประหลาด กับธรรมชาติ ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้หนังชวนน่าลุ้นเช่นเดิม ถ้าหากใครชื่นชอบฉากเลือดสาด บางทีหนังภาคนี้อาจจะเป็นคำตอบเพราะปริมาณเลือดที่ไหลออกมาให้เห็นนั้น มากกว่าภาคแรกเอาการ

 

The Descent Part 2 หวีดมฤตยูขย้ำโลก 2 ก็ยังถือว่าสนุกน่าดูอยู่ แต่ถ้าหากนำไปเปรียบเทียบกับภาคแรกระดับของความสยองขวัญและปริศนาอาจไม่สามารถเทียบกันได้ เนื่องจากภาคแรกได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตสุดสยองที่อาศัยอยู่ในถ้ำส่วนใหญ่กันไปแล้วนั่นเอง

แต่ถ้าหากใครได้ดูหนังเรื่องนี้ในภาคแรกกันไปแล้ว เกิดความรู้สึกค้างคา ความสงสัยในชะตากรรมอันแสนอำมหิตของสาว ๆ นักผจญภัย ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดหนังสยองขวัญ The Descent Part 2 หวีดมฤตยูขย้ำโลก 2 ที่จะพูดถึงจุดจบของเรื่องราว (เกือบทั้งหมด) ซึ่งจะช่วยปัดเป่าม่านหมอกแห่งความสงสัยให้ได้อย่างมากเลยทีเดียว..

 

The Descent: Part 2 DVD Review - IGN