ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

La Belle | เธอ เขา และรักเรา

La Belle | เธอ เขา และรักเรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : La Belle | เธอ เขา และรักเรา

ชื่อภาพยนตร์ : La Belle | เธอ เขา และรักเรา
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kyun-dong Yeo
บทภาพยนตร์ : Kyun-dong Yeo,  Sang-woo Lee
นักแสดง : Ji-Ho Oh,  Lee Ji-hyun
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

 

เรื่องราวความรักของนักเขียนหนุ่ม ที่พบรักกับหญิงสาวแปลกหน้า นางแบบนู้ดที่เพิ่งเลิกกับคนรักเก่า หลังจากพบกันทั้งคู่ก็เติมเต็มความปรารถนาที่ซ่อนเร้นอย่างเต็มเปี่ยม จนชายหนุ่มอดรู้สึกไม่ได้ว่า ความลุ่มหลงต่อหญิงสาวค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหนังเรื่อง La Belle ก็ถือว่าเป็นหนังอีโรติกเรื่องแรกของเกาหลี ที่สามารถบุกตลาดเอเชียได้อย่างงดงาม โดยเฉพาะในไทย เล่นเอาคนดูนั่งเหงื่อตก น้ำลายไหลกันทั้งโรง

 
K Movie — La Belle _ Kyun-dong Yeo (2000)

IMDB : tt0269546

คะแนน : 8

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังนำเสนอความรักในแบบโทนเหงาๆและเล่นอารมณ์ด้านเซ็กส์ในชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี แต่หนังกลับเล่าเรื่องแบบเนิบๆเรื่อยๆ แต่ค่อยๆสอดแทรกเรื่องราวความสัมพันธ์อันคลุมเครือของคนสองคนในเรื่องได้ดีเลยทีเดียว

- และตัวหนังยังค่อยๆทิ้งปมปริศนาอันสุดแสนจะคลุมเครือของความสัมพันธ์คนสองคนจนนำไปสู่บทสรุปอันสุดแสนรันทดครับ

- ส่วนพระนางในเรื่องก็หล่อสวยตามแบบฉบับหนังอีโรติกทั่วไปครับ แต่สิ่งที่พิเศษของหนังเรื่องนี้ก็คือ ดารานำทั้งสองคนแสดงได้ดีเหลือเกิน แถมยังมีความสัมพันธ์เหมือนคู่รักในชีวิตจริงเลยทีเดียว และที่สำคัญไปกว่านั้น คือ ทั้งคู่ต่างถ่ายทอดอารมณ์ของความรักที่มีแต่คำถามว่า " รักแท้หรือแค่คู่หลับนอนเพียงข้ามคืน " เท่านั้นเอง

- สรุปแล้วนี่คือหนังอีโรติกสัญชาติเกาหลี ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรัก ความใคร่ และความต้องการ ในแบบต้องมาตั้งคำถามและหาข้อสรุปกับเรื่องราวในชีวิตคู่ว่าเป็นอย่างไร และบางทีก็อาจมีข้อฉุกคิดอีกแบบขึ้นมาว่า " ความสัมพันธ์เพียงข้ามคืนอาจจะสู่การเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิต " ก็ได้ครับ

 

電影-La Belle(2000) @ 不寫詩的浪漫詩人:: 痞客邦::