ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Quigley Down Under | ควิกลี่ย์ สิงห์ร้ายปืนไกล

Quigley Down Under | ควิกลี่ย์ สิงห์ร้ายปืนไกล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Quigley Down Under | ควิกลี่ย์ สิงห์ร้ายปืนไกล

ชื่อภาพยนตร์ : Quigley Down Under | ควิกลี่ย์ สิงห์ร้ายปืนไกล
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Simon Wincer
บทภาพยนตร์ : John Hill
นักแสดง : Tom Selleck,  Laura San Giacomo,  Alan Rickman
วันที่ออกฉาย : 1990

 

 

ทอม เซลเล็ค ผู้รับบท โทมัส แม็กนั่ม (Magnum P.I.) คนแรก รับบท แมทธิว ควิกลีย์ (ทอม เซลเล็ค) สิงห์แม่นปืนจากอเมริกาถูกจ้างมาออสเตรเลียโดยเศรษฐีที่ดิน (อลัน ริคแมนผู้รับศจ.สแนปในภาพยนตร์ชุด Harry Potter) เพื่อสังหารชาวเผ่าพื้นเมือง แต่แมทธิวปฏิเสธในภายหลัง และหันมาอยู่ฝ่ายเดียวกับชาวพื้นเมืองเพื่อตอบโต้คนชั่วผู้รุกราน

Quigley Down Under (1990): 30 Years Later - The Action Elite

IMDB : tt0102744

คะแนน : 8

รับชม : 135 ครั้ง

เล่น : 61 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แมทธิว ควิกลีย์ (ทอม เซลเลค) กำลังเตรียมอุปกรณ์และสวมอุปกรณ์พิเศษของเขา พร้อมสำหรับการเดินทางจากแคลิฟอร์เนียไปยังเมืองฟรีแมนเทิล รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย อย่างเหมาะสม ในช่วงเวลาเปิดทำการเหล่านี้ เมื่อเขามาถึงจุดหมายปลายทาง ควิกลีย์ถูกกำหนดอย่างรวดเร็วให้เป็นอัศวินม้าขาวที่โด่งดัง ยืนหยัดเพื่อคู่สามีภรรยาสูงอายุ และจากนั้นสำหรับคอรา (ลอร่า ซาน จาโคโม) หญิงขี้แยผู้บ้าคลั่ง ซึ่งถูกคุกคามในจัตุรัสกลางเมือง . ด้วยการพัฒนาตัวละครเพียงเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าฮีโร่ตัวนี้จะไม่ทำอะไรที่น่าสงสัยแม้แต่น้อย และเขาจะไม่นั่งเฉยเฉยเมื่อเกิดความอยุติธรรม หรือเมื่อคำสบประมาทถูกเหวี่ยงไปทางเขา

 

ดังนั้น ไม่นานหลังจากปกป้องเสรีภาพของคอรา เขาก็ออกเดินทาง (บนหลังเกวียน) ไปยังที่ดินอันห่างไกลและโดดเดี่ยวของเอลเลียต มาร์สตัน (อลัน ริคแมน) ผู้ซึ่งเรียกพรสวรรค์ของควิกลีย์มาด้วยโฆษณาเกี่ยวกับนักแม่นปืนระยะไกลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โลก. อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาค้นพบลักษณะที่แท้จริงของงาน ซึ่งรวมถึงการฆ่าชาวอะบอริจิน ซึ่งเป็นการกระทำที่เรียกว่าการทำให้สงบด้วยกำลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของอังกฤษมองข้ามไป เขาก็รู้สึกตกใจมาก แน่นอนว่าเขาไม่สามารถถูกกำจัดได้ง่ายๆ และเขาไม่สามารถหันกลับไปอเมริกาได้ในขณะที่ความโหดร้ายดังกล่าวยังคงเกิดขึ้นอยู่

 

Where was Quigley Down Under Filmed? 1990 Movie Filming Locations