ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The War | สู้..เยี่ยงพ่อในดวงใจ

The War | สู้..เยี่ยงพ่อในดวงใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : The War | สู้..เยี่ยงพ่อในดวงใจ

ชื่อภาพยนตร์ : The War | สู้..เยี่ยงพ่อในดวงใจ
แนว/ประเภท : Drama,  History,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jon Avnet
บทภาพยนตร์ : Kathy McWorter
นักแสดง : Elijah Wood,  Kevin Costner,  Mare Winningham
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

ภาพยนตร์นำเสนอในมุมของพ่อสอนลูก พ่อที่ผ่านสงครามเวียดนามมา ทำให้มองเห็นทะลุปรุโปร่งว่า สงครามไม่เคยทำให้อะไรดีขึ้น ความขัดแย้งไม่จำเป็นต้องตัดสินกันด้วยการใช้กำลัง แต่แก้ไขได้ด้วยการใช้สติและปัญญา ภาพยนตร์ที่สะท้อนความเสียหายของการทำสงครามโดยผ่านชีวิตของพ่อ และโยงมาสู่การสอนลูกในแง่มุมของการต่อสู้กับชีวิต

 

The War (1994) - Photo Gallery - IMDb

 

IMDB : tt0111667

คะแนน : 9

รับชม : 40 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมืองเล็กๆ ในรัฐมิสซิสซิปปี้ในช่วงปี 1970 สตีเฟน (เควิน คอสเนอร์) เป็นทหารผ่านศึกเวียดนามที่ป่วยเป็นโรคความเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ ซึ่งบั่นทอนความพยายามในการหารายได้ของเขาอย่างรุนแรง เขาและภรรยาของเขา โลอิส (แมร์ วินนิงแฮม) ซึ่งมีงานสองงาน ต้องสูญเสียบ้านของครอบครัวไปเพราะปลวก และตอนนี้พวกเขาอาศัยอยู่ในกระท่อมสวัสดิการ

 

สตู (เอไลจาห์ วูด) วัย 12 ขวบมีความสนิทสนมกับพ่อของเขามาก เขาตั้งใจฟังเมื่อสตีเฟนพูดถึงภาระที่เขายังต้องรับจากการกระทำของเขาในเวียดนาม ชายหนุ่มคนนี้มีการต่อสู้และปีศาจของตัวเองที่ต้องเผชิญท่ามกลางความบาดหมางกับครอบครัวหัวรุนแรงและอันธพาลที่กำลังดำเนินอยู่ ขณะที่พ่อของเขาหวังว่าจะซื้อบ้านใหม่ในการประมูล สตูและน้องสาวของเขา ลิเดีย (เล็กซี แรนดอลล์) ได้สร้างบ้านต้นไม้อันประณีตบนต้นโอ๊กโบราณ

 

ลิเดียเป็นสาวฉลาดที่มีจินตนาการพัฒนาเต็มที่ เธอค้นพบเสียงของตัวเองในโรงเรียนเมื่อครูหัวรุนแรงตำหนิคนผิวดำในห้องเรียน และในท้ายที่สุด เธอก็ประมวลประสบการณ์และภูมิปัญญาของพ่อเป็นบทความที่ยกย่องความรัก ความกล้าหาญ และความห่วงใย

 

The War – Always & Forever: Elijah Wood