ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Millionaires' Express | ปล้นป่วนขบวนการฮ้อ.หินกินเหล็ก

The Millionaires' Express | ปล้นป่วนขบวนการฮ้อ.หินกินเหล็ก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : The Millionaires' Express | ปล้นป่วนขบวนการฮ้อ.หินกินเหล็ก

ชื่อภาพยนตร์ : The Millionaires' Express | ปล้นป่วนขบวนการฮ้อ.หินกินเหล็ก
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sammo Kam-Bo Hung
บทภาพยนตร์ : Sammo Kam-Bo Hung,  David Tadman,  Keith Wong
นักแสดง : Sammo Kam-Bo Hung,  Biao Yuen,  Olivia Cheng
วันที่ออกฉาย : 1986

 

 

 

Hung, Yuen Biao, Rosamund Kwan, Mei-sheng Fan และ Hwang Jang-lee.Ching Fong-tin เดินทางไปรัสเซียเพื่อขโมยสินค้าจากทหารรัสเซีย โชคไม่ดีที่เขาถูกจับได้และพวกทหารก็บังคับให้เขาถอดเสื้อผ้าจนถึงกางเกงใน พวกเขาบังคับให้เขาสวมเสื้อชั้นในและหัวม็อบเป็นวิกผม และเขาถูกสร้างให้เต้นรำเพื่อความสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม เขาหลบหนี คว้าระเบิดในขณะที่เขาไป และโยนเข้าไปในห้องโดยสาร ฟุกลอยจับตัวชิงและบรรยายเกี่ยวกับอาชญากรรมของเขา ชิงพยายามหนี แต่ในการทะเลาะกัน เขาและฟุกกลับกลายเป็นก้อนหิมะ ในช่วงเวลาสุดท้ายหลังจากที่ทั้งคู่ออกจากสโนว์บอล ฟุกพยายามตามหาชิงและต้องประหลาดใจเมื่อเขากระโดดลงจากต้นไม้ คว้าเสื้อผ้า

 

The Millionaires' Express (1986) – Blu-ray version - Kung-fu Kingdom

IMDB : tt0091091

คะแนน : 6

รับชม : 136 ครั้ง

เล่น : 73 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Ching Fong Tin (Sammo Hung) เป็นนักต้มตุ๋นนิดหน่อย และเขาได้วางแผนที่จะเปิดซ่องในเมืองเล็กๆ อย่าง Han Shui ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากนัก มีรถไฟกำลังจะตกราง และจะมีผู้ชายหิวโหยบางคนหวังว่าจะได้อยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของผู้หญิงคนหนึ่ง บนรถไฟขบวนเดียวกันมีเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นซึ่งครอบครองแผนที่กองทัพดินเผา คนกลุ่มหนึ่งกำลังรอขโมยแผนที่ให้กับแก๊งของพวกเขา และถ้านั่นยังไม่เพียงพอ ยังมีการปล้นธนาคารเกิดขึ้นใน Han Shui อีกด้วย ดังนั้นผู้คนเหล่านี้ที่มีแผนการของตัวเองจะมารวมตัวกันที่เมืองเล็กๆ แห่งนี้ในเวลาเดียวกัน มีเพียงผลลัพธ์เดียวที่อาจเกิดขึ้นจากสิ่งนี้ และสิ่งหนึ่งที่แน่นอน: นรกทั้งหมดจะแตกสลาย

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ขันที่ไม่ถูกต้องทางการเมืองที่จะทำให้คุณหัวเราะออกมาดัง ๆ หรือประจบประแจงบนเก้าอี้ของคุณ เมื่อฉากแอ็กชั่นกลายเป็นจุดศูนย์กลาง มันจะรวดเร็วปานสายฟ้า ออกแบบท่าเต้นอย่างเชี่ยวชาญ และมีการแสดงผาดโผนที่บ้าบอจริงๆ แม้จะมีโครงเรื่องที่ตลกขบขันและซับซ้อน แต่ทุกอย่างก็ใช้ได้ดี และคุณจะพบว่าตัวเองมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

 

The Millionaires' Express (1986) – Blu-ray version - Kung-fu Kingdom