ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Silverado | ซิลเวอร์ราโด สี่ยอดสิงห์แดนทมิฬ

Silverado | ซิลเวอร์ราโด สี่ยอดสิงห์แดนทมิฬ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Silverado | ซิลเวอร์ราโด สี่ยอดสิงห์แดนทมิฬ

ชื่อภาพยนตร์ : Silverado | ซิลเวอร์ราโด สี่ยอดสิงห์แดนทมิฬ
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lawrence Kasdan
บทภาพยนตร์ :  Lawrence Kasdan,  Mark Kasdan
นักแสดง : Kevin Kline,  Scott Glenn,  Kevin Costner
วันที่ออกฉาย : 1985

 

 

เนื้อเรื่องว่าด้วยคาวบอย 4 คน ที่เหตุการณ์ต่างกรรมต่างวาระนำพามาให้ พบและช่วยเหลือกัน พอทราบว่าต่างคนต่างมีภารกิจส่วนตัวจะต้องทำให้ลุล่วงอยู่ที่สถานที่เดียวกัน คือเมืองซิลเวอราโด ก็ร่วมเดินทางและผจญภัยไปด้วยกัน ผลสุดท้ายเลยได้ช่วยกันล้างบางพวกผู้ร้ายที่ยึดครองเมืองอยู่ นำความสุขมาสู่ทุกๆคนแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง..

 

The Ace Black Movie Blog: Movie Review: Silverado (1985)

 

IMDB : tt0090022

คะแนน : 7.2

รับชม : 224 ครั้ง

เล่น : 101 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมาตามสูตรเลยครับ เรื่องของตะวันตกแดนเถื่อนที่แต่ละเมืองก็จะมีนายอำเภอคุม ซึ่งนายอำเภอที่ว่านี่ก็มีทั้งที่ดีและที่เหลิงในอำนาจ แล้วก็จะมีคนตั้งตนเป็นโจรคอยรุกรานและดักปล้นชิง ซึ่งบางเมืองก็จะแย่หน่อยเพราะนายอำเภอกับโจรดันซูเอี๋ยร่วมมือกันสร้างความมั่งคั่งให้กับตนเอง (อย่างในเรื่องนี้เป็นต้น)

ตัวเอกของเราก็คือ เพเดน (Kevin Kline) สิงห์ปืนไวที่เพิ่งโดนคนหักหลังจนเกือบตาย, เอ็มเม็ต (Scott Glenn) กับเจค (Kevin Costner) พี่น้องคาวบอยที่ทนกับความอยุติิธรรมมานานพอ จนพวกเขาเลือกที่จะไม่ทน และพร้อมชนกับคนร้ายในทุกรูปแบบ และมาล (Danny Glover) ชายผิวสีผู้โดนกดขี่และเต็มไปด้วยไฟแค้น

พวกเขาทั้ง 4 ก็มารวมตัวกันครับ เพื่อปะทะกับนายอำเภอจอมโฉดนามว่า ค็อบบ์ (Brian Dennehy) และเหล่าสมุนตัวร้ายที่คอยเอารัดเอาเปรียบชาวเมือง

อย่างที่บอกครับว่าหนังมาตามสูตร แต่เป็นสูตรที่อร่อยและใช้ได้ผลมานักต่อนัก ที่เหลือก็แค่ว่าขอให้ทีมงานปรุงออกมาได้รสชาติกำลังดี แค่นี้ก็จะได้หนังสนุกๆ มาอีกเรื่อง และผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าน่าพอใจอย่างมากครับ

 

Silverado”, cavalcate verso l'avventura - Metropolitan Magazine