ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Frequency | เจาะเวลาผ่าความถี่ฆ่า

Frequency | เจาะเวลาผ่าความถี่ฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Frequency | เจาะเวลาผ่าความถี่ฆ่า

ชื่อภาพยนตร์ : Frequency | เจาะเวลาผ่าความถี่ฆ่า
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gregory Hoblit
บทภาพยนตร์ : Toby Emmerich
นักแสดง : Dennis Quaid,  Jim Caviezel,  Shawn Doyle
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

จอห์น ซัลลิแวน (Jim Caviezel) ตำรวจหนุ่มผู้สูญเสียพ่อ (Dennis Quaid) ซึ่งเป็นนักดับเพลิงไปตั้งแต่เขายังเล็กๆ แต่แล้วจู่ๆ วิทยุเครื่องโปรดของพ่อที่เขาเก็บไว้ เกิดสามารถส่งสัญญาณข้ามเวลาไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ทำให้จอห์น สามารถคุยกับพ่อได้สิ่งที่จอห์นอยากทำที่สุดก็คือการเปลี่ยนอดีต ให้พ่อของเขารอดจากอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติงานดับเพลิงเมื่อ 30 ปีก่อน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นและน่าติดตาม จอห์นกับพ่อจะได้พบกันจริงๆ สักครั้งหรือไม่ ขอให้ตามไปดูในหนังเรื่องนี้ได้เลย

 

Frequency (2000) - Movie Review : Alternate Ending

 

IMDB : tt0186151

คะแนน : 8

รับชม : 68 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เคยได้รับรางวัล Saturn Award สาขาภาพยนตร์แฟนตาซียอดเยี่ยม  สำหรับหนังประเภทแฟนตาซี ในปี 2000 หนังเรื่องนี้เป็นหนังสัญชาติอเมริกันออกฉายในปี ค.ศ. 2000  จัดอยู่ในแนวดราม่า ระทึกขวัญไซไฟ นำแสดงโดย เดนนิส เควด และจิม คาวีเซล สำหรับเฮียเดนนิส เควด

 

หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีการผสมผสานระหว่างหนังดราม่า แอคชั่น ไซไฟ และทริลเลอร์ฆาตกรรมสืบสวน การเดินเรื่องของหนังกระชับไม่เยิ่นเย้อทั้งที่เป็นการเล่าเรื่องตัดไปตัดมาระหว่างมิติสองห้วงเวลาแต่คนดูกลับไม่งง ตรงนี้ถือว่าหนังทำออกมาได้ดีทีเดียวค่ะ และที่พิเศษต่างจากหนังประเภทนี้ทั่วไปคืออารมณ์ความรู้สึกที่หนังสื่อสารถึงคนดูนอกจากความลุ้นระทึกกลับได้ความรักความอบอุ่นของครอบครัว จนคนดูดูจบเรื่องแล้วได้ความรู้สึกอิ่มใจกับความรักของพ่อลูกไปอีกด้วย ดังนั้นหนังเรื่องนี้หากแนะนำเป็นหนังน่าดูในวันพ่อก็ยังได้เลยนะคะ คะแนน 9/10 แนะนำเลยค่ะเรื่องนี้คอนเฟิร์มสนุกมาก ลองไปติดตามดูกันในช่วงหยุดยาว ๆ แบบนี้นะคะ

 

Frequency (2000)