ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sudden Death | ตัดเส้นตายท้านรก

Sudden Death | ตัดเส้นตายท้านรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Sudden Death | ตัดเส้นตายท้านรก

ชื่อภาพยนตร์ : Sudden Death | ตัดเส้นตายท้านรก
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Peter Hyams
บทภาพยนตร์ : Karen Elise Baldwin,  Gene Quintano
นักแสดง : Jean-Claude Van Damme,  Powers Boothe,  Raymond J. Barry
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

 

ดาร์เรน แม็คคอร์ด นักดับเพลิงมือดีที่พาลูกๆ สองคน อันประกอบด้วย เอมิลี่ (Whittni Wright) และไทเลอร์ (Ross Malinger) มาดูการแข่งขันฮ็อคกี้กันสนุกๆ แบบพ่อลูก ซึ่งการแข่งงวดนี้ก็ใหญ่โตพอควรเพราะถึงขนาดมีแขกพิเศษเป็นท่านรองประธานาธิบดี (Raymond J. Barry) มาชมด้วย แต่แล้วเหตุการณ์อันตรายก็เริ่มเมื่อวายร้ายมาดดีอย่างโจชัว ฟอส (Powers Boothe) ได้ยกพวกมาจับตัวท่านรองเอาไว้ เพื่อเรียกเงินค่าไถ่ และถ้าหากมันไม่ได้ตามประสงค์ล่ะก็ โดมแข่งฮ็อคกี้ที่จุผู้คนไว้เป็นพันเป็นหมื่นคนก็จะระเบิดทันที!

 

Sudden Death: the film where Van Damme fought a penguin to death | Film  Stories

IMDB : tt0114576

คะแนน : 9

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้จัดว่าเป็นหนังแอ๊คชั่นที่สนุกและดีเป็นเรื่องต้นๆ ของพี่ Van Damme เขาเลยครับ สาเหตุที่มันเด็ดก็คงเพราะมันเดินรอยตาม Die Hard อยู่ แล้วสูตรแบบนี้มันออกจะดีอยู่แล้วน่ะครับ พระเอกต้องมารบกับพวกผู้ร้ายแบบซุ่มๆ ซ่อนๆ นะครับ คือผู้ร้ายมันยึดที่ไหนซักแห่งเพื่อการใดซักอย่าง แล้วพี่พระเอกของเราก็ต้องมีอันไปอยู่ที่นั่น แล้วก็หาทางช่วยคนที่ตนรักนะครับ โดยการไล่ล่าฆ่าพวกผู้ร้ายทีละคน (ไม่สามารถเดินไปไล่ยิงแบบ The Matrix ตอนท้ายได้ครับ ขืนทำแบบนั้นล่ะตายหยั่งเขียด) ก่อนจะหาทางช่วยตัวประกันและช่วยคนที่รัก แล้วก็เล่นงานเจ้าหัวหน้าวายร้ายให้ตายอย่างสาสม (และสูตรอีกอย่างคือ ไอ้หัวหน้าที่ว่านี่ต้องตายแบบระเบิดรุนแรงครับ หรือไม่ก็ตกจากที่สูง ประมาณว่าใหญ่เลยต้องตายดังกว่าลูกน้อง อะไรทำนองนั้น)

แม้จะเป็นสูตร แต่ถ้าทำดีล่ะสบายครับ และเรื่องนี้ก็จัดว่าเข้าข่ายโอเค แม้จะได้เด็ดจนต้องดูซ้ำเท่า Die Hard แต่ก็จัดว่าดูได้แบบเพลินๆ เลยครับ มีลุ้นดี อันนี้ถือว่าพี่ Van Damme แกก็โชคดีล่ะครับ หนังมันขายอยู่แล้ว พี่แทบไม่ต้องทำอะไรมาก เพราะคนเขียนบทแล้วก็ผู้กำกับเขารู้งานดี คือถ้าไปเจอคนไม่รู้งานหนังก็คงแย่น่ะครับ แต่อันนี้หนังค่อนข้างดี ผมเลยต้องชมหน่อย

 

Sudden Death Review — Film Mining 101