ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

On Deadly Ground | ยุทธการทุบนรกหมื่นฟาเรนไฮต์

On Deadly Ground | ยุทธการทุบนรกหมื่นฟาเรนไฮต์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : On Deadly Ground | ยุทธการทุบนรกหมื่นฟาเรนไฮต์

ชื่อภาพยนตร์ : On Deadly Ground | ยุทธการทุบนรกหมื่นฟาเรนไฮต์
แนว/ประเภท : Adventure,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Steven Seagal
บทภาพยนตร์ : Ed Horowitz,  Robin U. Russin
นักแสดง : Steven Seagal,  Michael Caine,  Joan Chen
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

ฟอร์เรสต์ แทฟต์ พนักงานบริษัทน้ำมันที่ผันตัวเองมาเป็นนักต่อสู้เพื่อธรรมชาติ เขาต้องต่อสู้กับเจ้าของโรงกลั่นน้ำมันจอมเห็นแก่ตัวอย่าง ไมเคิล เจนนิ่งส์ (Michael Caine) ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกปิดความฉ้อฉลในธุรกิจน้ำมันของเขา เพราะมันเต็มไปด้วย เรื่องสกปรก กลโกง ไหนจะการใช้เครื่องจักรที่ใช้ด้อยคุณภาพอีก เรียกว่าทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตน เห็นแก่ตัวแบบเกินร้อย ทีนี้เมื่อฟอร์เรสต์ต้องการจะเปิดโปงความจริง ไมเคิลก็เลยต้องสั่งเก็บเขาซะ แต่ก็คงเดาได้ว่าฟอร์เรสต์ของเราไม่ตายง่ายๆ และกลับมาเป็นหอกข้างแคร่ในการล้มบริษัทเอจิส ออยล์ของไมเคิล เจนนิ่งส์

 

On Deadly Ground (1994)

IMDB : tt0110725

คะแนน : 4

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 31 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฟอร์เรสต์ แทฟท์ (สตีเวน ซีกัล) นำความสามารถพิเศษของเขาในฐานะนักสู้และนักแม่นปืนมาใช้เป็นปืนจ้างให้กับ ไมเคิล เจนนิงส์ (ไมเคิล เคน) มหาเศรษฐีด้านน้ำมันจอมป่วน วิสัยทัศน์แบบอุโมงค์บรรทัดล่างทำให้เขาทำลายชุมชนทั้งหมด หากนั่นหมายถึงผลกำไรที่มากขึ้นสำหรับธุรกิจของเขา ขณะที่อยู่ที่อลาสกาเพื่อดูแลธุรกิจบางอย่างให้กับเจ้านายที่ไร้ศีลธรรมของเขา แทฟต์ได้พบกับหญิงชาวเอสกิโม (โจน เฉิน) พื้นเมืองซึ่งช่วยให้เขาค้นพบข้อผิดพลาดในวิถีทางของเขาและไล่ตามเส้นทางที่ชอบธรรมมากขึ้น

 

ซีกัลรับบทเป็นฟอเรสต์ แทฟต์ที่มีชื่อเล่นอย่างสนุกสนาน ผู้มีเซนส์ด้านแฟชั่นที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่… จริงๆ แล้วตลอดกาล เขาเป็นศิลปินศิลปะการต่อสู้/เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมลึกลับที่เข้าควบคุมบริษัทน้ำมันที่โหดเหี้ยมซึ่งนำโดยไมเคิล เคน จริงๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างเคลื่อนไหวช้าและการเว้นจังหวะล่าช้ามากในช่วงกลาง แต่ครึ่งชั่วโมงสุดท้ายทำให้มันคุ้มค่าอย่างยิ่งในขณะที่แทฟต์ระเบิดแท่นขุดเจาะน้ำมันอย่างกล้าหาญ โยนผู้หญิงที่ไม่มีอาวุธเข้าไปในใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ยิง แยกชิ้นส่วน และทำลายใครก็ตาม ใครขวางทางเขา แต่ก็ไม่เป็นไร… เขากำลังรักษาสิ่งแวดล้อม เย่!

 

On Deadly Ground (1994)