ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Smokey and the Bandit | รักสี่ล้อต้องรอตอนเหาะ

Smokey and the Bandit | รักสี่ล้อต้องรอตอนเหาะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Smokey and the Bandit | รักสี่ล้อต้องรอตอนเหาะ

ชื่อภาพยนตร์ : Smokey and the Bandit | รักสี่ล้อต้องรอตอนเหาะ
แนว/ประเภท : Adventure,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hal Needham
บทภาพยนตร์ : Hal Needham,  Robert L. Levy,  James Lee Barrett
นักแสดง : Burt Reynolds,  Sally Field,  Jerry Reed
วันที่ออกฉาย : 1977

 

 

เรื่องราวของนักซิ่งระดับตำนานที่ชื่อว่า แบนดิท เขาโดนท้าให้ลักลอบขนเบียร์ข้ามรัฐ ระหว่างทางได้เจอกับเจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานกับลูกชายตำรวจ ได้หนีงานแต่งและกระโดดขึ้นรถเขามาด้วย แบนดิทเลยโดนตำรวจขับรถไล่ล่าด้วย คอรถอเมริกันคงพอคุ้นหน้าคุ้นตากันกับรถ พอนทิแอค ไฟร์เบิร์ด (Pontiac Firebird) หรือวิหคไฟอันโด่งดัง ทั้งนี้ พอนทิแอค ไฟร์เบิร์ด เป็นรถอเมริกันคลาสสิคที่ทำการผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ.1967 ถึง 2002 และรุ่นยอดนิยมที่สุดก็คือ 1977 – 1978 Trans Am Special Edition นี่เอง

 

Smokey and the Bandit (1977) | RAREMEAT BLOG

 

IMDB : tt0076729

คะแนน : 7

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เบิร์ต เรย์โนลด์ส รับบทเป็น แบนดิท คนขับรถบรรทุกจอมปีศาจที่ร่วมกับเพื่อนสนิทของเขา สโนว์แมน (เจอร์รี่ รีด) ยอมรับคำท้าให้ไปที่เท็กซาร์แคนา เท็กซัส รับเบียร์คูร์ส 400 ลังแล้วเดินทางกลับไปยังแอตแลนต้า จอร์เจีย ( ไปกลับรวม 1,800 ไมล์) ภายใน 28 ชั่วโมง

ระหว่างทางเขาไปรับแคร์รี่ (แซลลี่ ฟิลด์) ยิปซีบรอดเวย์ที่เพิ่งหลอกใครบางคนที่แท่นบูชา ปรากฎว่าแฟนของเธอ (ไมค์ เฮนรี่) เป็นลูกชายของนายอำเภอท้องถิ่น (แจ็กกี้ กลีสัน) ซึ่งออกตามหาเจ้าสาวที่หลบหนีอย่างร้อนแรง

นั่นคือผลรวมของโครงเรื่อง และเวลาฉาย 97 นาทีมีไว้สำหรับการไล่ล่าที่ยาวนานครั้งหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเรย์โนลด์สและฟิลด์ในรถปอนเตี๊ยก ทรานส์ แอม สุดสปอร์ต, รีดและสุนัขของเขาในรถ 18 ล้อ, กลีสันและเฮนรี่ในรถสายตรวจที่ คนขับรถบรรทุกแยกออกจากกันอย่างช้าๆ พลเมืองรวมกลุ่มเพื่อน และตำรวจจอมบึ้งตึง

 

ถ้าคุณเป็นคนชื่นชอบรถ หรือทำงานขับรถบรรทุก ขอแนะนำให้หาหนังเรื่องนี้มารับชมดู มิตรภาพของผองเพื่อนร่วมทางเป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง แต่อย่านำไปลอกเลียนแบบก็แล้วกัน สมัยนี้มันมีกล้องติดอยู่แทบทุกแยกไฟแดง หนียังไงก็หลบไม่พ้นแน่นอน

 

My First Time … Watching 'Smokey And The Bandit': The Greatest Love Story  Of The 20th Century | Decider