ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Haathi Mere Saathi | ช้างเพื่อนแก้ว

Haathi Mere Saathi | ช้างเพื่อนแก้ว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Haathi Mere Saathi | ช้างเพื่อนแก้ว

ชื่อภาพยนตร์ : Haathi Mere Saathi | ช้างเพื่อนแก้ว
แนว/ประเภท : Drama,  Family,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  M.A. Thirumugham
บทภาพยนตร์ : Javed Akhtar,  Inder Raj Anand,  Sandow M.M.A. Chinnappa Devar
นักแสดง : Rajesh Khanna,  Tanuja Samarth,  David Abraham
วันที่ออกฉาย : 1971

 

 

ราชูกำพร้าที่ต้องแสดงร่วมกับช้างสี่ตัวที่หัวมุมถนนเพื่อเอาชีวิตรอด เขารวบรวมทรัพย์สมบัติอย่างช้าๆ และสามารถสร้างสวนสัตว์ส่วนตัวของเขาเอง ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเสือ สิงโต หมี และช้างทั้งสี่ตัว เขาปฏิบัติต่อสัตว์ทุกตัวเหมือนเพื่อนของเขา เขาได้พบกับธนุ และทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน Ratanlal พ่อของ Tanu ไม่เห็นด้วยกับพันธมิตรนี้ แต่ต่อมาก็ยอมจำนน และอนุญาตให้คู่หนุ่มสาวแต่งงานกัน Tanu ไม่พอใจกับเวลาที่ Raju ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสัตว์ของเขา และสิ่งนี้ทำให้เกิดความขมขื่นระหว่างพวกเขา สิ่งต่างๆ ไม่ได้ดีขึ้นเมื่อลูกเกิดมา เนื่องจาก Tanu กลัวว่าวันหนึ่งเด็กจะโดนสัตว์ตัวหนึ่งทำร้าย ดังนั้น Raju จึงได้รับคำสั่งให้เลือกระหว่างเพื่อนสัตว์ของเขาหรือภรรยาและลูกชายของเขา

 

Film History Pics on X: "(1971) Rajesh Khanna and Tanuja in a still from  film 'Haathi Mere Saathi'. #WorldElephantDay https://t.co/AHUP7jBP9x" / X

 

IMDB : tt0272118

คะแนน : 7

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ช้างที่เป็นมิตรสี่เชือกช่วยชีวิตราจูตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเมื่อเขาโตขึ้น ช้างเหล่านั้นก็ปกป้องเขาและกลายเป็นเพื่อนที่สม่ำเสมอของเขา ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้ว Raju (Rajesh Khanna) รักช้างและดูแลพวกมันเหมือนครอบครัว แม้ว่าเขาจะสูญเสียบ้านและยากจนข้นแค้น ต้องขอบคุณอุบายของเจ้าของงานคาร์นิวัลผู้อิจฉาริษยา คูมาร์ (เค.เอ็น. ซิงห์) ราจูจะไม่แยกทางกับช้าง Raju แสดงสตรีทโชว์ที่ประสบความสำเร็จร่วมกับเหล่าสัตว์ต่างๆ และพาร์เลย์ความสำเร็จนั้นในสวนสนุกสัตว์ขนาดมหึมา Pyaar ki duniya ("โลกแห่งความรัก") ที่มีสิงโตและเสือ และ Mehmood Jr (โอ้พระเจ้า!) นอกจากนี้เขายังชนะใจ Tanu (Tanuja) ซึ่งพ่อผู้ใจดี (Madan Puri) ไม่เต็มใจที่จะอนุมัติการแข่งขันเมื่อ Raju สิ้นเนื้อประดาตัว แม้ว่าการแต่งงานของพวกเขาจะนำมาซึ่งปัญหาใหม่พร้อมกับความสุข Tanu อิจฉาที่ Raju ให้ความสนใจกับช้างอันเป็นที่รักของเขา และเธอเริ่มกลัวความปลอดภัยของลูกชาย แม้ว่าราจูจะประท้วงว่าช้างจะไม่มีวันทำร้ายเขาก็ตาม บ้านแสนสุขมีที่ว่างสำหรับทุกคนไหม?

 

Haathi Mere Saathi (1971) | MUBI