ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Flipper | ฟลิปเปอร์ โลมาน้อยเพื่อนมนุษย์

Flipper | ฟลิปเปอร์ โลมาน้อยเพื่อนมนุษย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Flipper | ฟลิปเปอร์ โลมาน้อยเพื่อนมนุษย์

ชื่อภาพยนตร์ : Flipper | ฟลิปเปอร์ โลมาน้อยเพื่อนมนุษย์
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alan Shapiro
บทภาพยนตร์ : Ricou Browning,  Jack Cowden,  Arthur Weiss
นักแสดง : Paul Hogan,  Elijah Wood,  Jonathan Banks
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

แล้วฤดูร้อนสุดแสนธรรมดา ของหนุ่มน้อยหัวรั้น ต้องแปรผันเป็นวันหยุดสุดแสนผจญภัยสำหรับตัวเขา จากภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเมื่อครั้งอดีตสู่จอภาพยนตร์ครั้งใหม่ด้วยความสดใส เต็มความหรรษา และคงความประทับใจอยู่เสมอ

แซนดี้ (วู้ด) ถูกส่งมายังฟลอริดา เพื่ออาศัยอยู่กับลุงพอร์เตอร์ (โฮแกน) กะลาสีจอมเก๋า โดยที่แซนดี้เองไม่ได้คาดคิดมาก่อน ว่าเขาจะต้องพบและกลายเป็นเพื่อนรักกับลูกปลาโลมากำพร้านาม ฟลิปเปอร์ ที่แซนดี้ช่วยชีวิตไว้ และแล้วทั้งสองต่างร่วมผจญภัยสู่ท้องทะเลกว้าง เผชิญหน้าศัตรูร้าย และสานมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ให้ประทับใจคุณตลอดกาล

 

Review Flow - Into Film

 

IMDB : tt0116322

คะแนน : 8

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวน่ารักที่สร้างจากซีรีส์ทางทีวีในช่วงกลางทศวรรษ 1960 เกี่ยวกับเด็กที่กำลังเติบโตและโลมา 'เด็กกำพร้า' วูดเป็นแซนดี้ ลูกเลี้ยงเดี่ยวผู้เอาแต่ใจ ซึ่งไปพักผ่อนในทะเลแคริบเบียนกับลุงพอร์เตอร์ (โฮแกน) อดีตโร้ดดี้ของบีชบอยส์ที่ผันตัวเป็นหมาทะเลเค็ม (บวกกับหมวกเฮมิงเวย์และนกแก้ว) เป็นการกลับมาอย่างเงียบๆ ของโฮแกน โดยแสดงบทบาทของเขาในฐานะพ่อที่แปลกประหลาดแต่ตรงไปตรงมา แทนที่ด้วยบุคลิก 'ดันดี' ที่เป็นผู้ชายจริงๆ ของเขาในเวอร์ชันที่ตัดกัน มือเขียนบท/ผู้กำกับ ชาปิโรผสมผสานองค์ประกอบของความโรแมนติก การผจญภัย และความตลกเข้ากับความสามารถที่ไม่เปิดเผยตัวตนได้อย่างง่ายดาย แซนดี้นัดพบกับคิมตาสว่าง (เวสสัน) พอร์เตอร์โรแมนติกกับนักชีววิทยาทางทะเล แคธี่ (ฟิลด์); ไม่น่าแปลกใจเลยที่โลมาจะกระโดดขึ้นไปในอากาศราวกับว่าเขาถูกลืมไปแล้ว เครดิตทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะงานกล้องของบิล บัตเลอร์ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือศัพท์แสงของเด็ก - 'Gotta jet, Here come the hippy'

 

Flipper (1996)