ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Replacements | ทีมอึดหัวใจสะโอด

The Replacements | ทีมอึดหัวใจสะโอด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : The Replacements | ทีมอึดหัวใจสะโอด

ชื่อภาพยนตร์ : The Replacements | ทีมอึดหัวใจสะโอด
แนว/ประเภท : Comedy,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Howard Deutch
บทภาพยนตร์ : Vince McKewin
นักแสดง : Keanu Reeves,  Gene Hackman,  Brooke Langton
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

เมื่อทัพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลพากันประท้วงหยุดงาน โค้ชหัวโบราณจึงต้องเกณฑ์เหล่านักกีฬาอเมริกันฟุตบ๊วยนอกคอกขี้แพ้มาเป็นตัวแทนลงเล่นให้กับทีมวอชิงตันเซนติเนลส์

 

WarnerBros.com | The Replacements | Movies

 

 

IMDB : tt0191397

คะแนน : 9

รับชม : 169 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังตลกบนสนามอเมริกันฟุตบอลครับ เรื่องของทีมฟุตบอลที่แม้จะได้ชื่อว่าเป็นทีมรวมนักเล่นระดับสำรอง แต่พวกเขาก็สู้สุดใจทำสุดชีวิตเพื่อชิงชัยมา โดยมี เชน ฟัลโก (Keanu Reeves) เป็นผู้นำ และจิมมี่ แม็กกินตี้ (Gene Hackman) เป็นโค้ช

เป็นหนังแนวกีฬาที่ดูสนุกเกินคาดหมายครับ ในที่นี้ไม่ได้แปลว่ามันสุดยอดมากมายนะครับ แต่มันถือได้ว่าดูเพลิน มีมุขตลกในระดับที่พอคลายเครียด มีดาราดีๆ ร่วมแสดงกันค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะ Reeves, Hackman, Orlando Jones, Rhys Ifans และ Jon Favreau ผู้กำกับ Iron Man 2 ภาคแรกไปร่วมด้วย (พี่แกนี่ก็ตัวขโมยฮาอีกคนประจำเรื่องครับ) และที่ลืมไม่ได้คือนางเอกที่หน้าตาสวย น่ารัก แต่ก็ไม่ดังสักทีอย่าง Brooke Langton ที่แม้จะไม่ถึงกับโดดเด่นแต่ก็เล่นคู่กับ Reeves ได้แบบน่าพอใจ

ถ้าอยากดูหนังแนวแข่งกีฬาแบบไม่เครียด พร้อมสูตรสำเร็จประเภททีมรองบ่อนร่วมแรงแข็งขันจนสร้างปาฏิหาริย์ได้ เรื่องนี้ถือว่าครบสูตรแบบนั้นเลยครับ ดูสนุกไม่เลว แต่ก็อย่างที่บอกน่ะครับว่าไม่ได้สนุกมากมหาศาลจนห้ามพลาดขนาดนั้น ดูแบบไม่คาดหวังแหละดีสุดแล้วครับ แล้วความสนุกมันจะไหลมาเอง

 

Brian murphy the replacements, TOT AAN 68% UIT geweldige instelling -  www.misolc.com