ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Out Live | เดชคัมภีร์บีชุนมู

Out Live | เดชคัมภีร์บีชุนมู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Out Live | เดชคัมภีร์บีชุนมู

ชื่อภาพยนตร์ : Out Live | เดชคัมภีร์บีชุนมู
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Young-jun Kim
บทภาพยนตร์ : Young-jun Kim
นักแสดง : Hyeon-jun Shin,  Kim Hee-seon,  Jin-young Jung
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

จินฮา เด็กหมุ่นที่เคยมีเชื้อสาย(Hyeon-jun Shin)มีความผูกพันระหว่างกันกับซัลหลี(Kim Hee seon)ที่ค่อยเปลี่ยนไปจากเพื่อนสนิทจนเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่ทว่าทารูกะ(Hak-cheol Kim)พ่อของซัลหลีต้องการย้ายไปที่อื่น ทำให้จินฮากับซัลหลีต้องพลัดพรากจากกัน แต่ด้วยความรักที่มีต่อกันทำให้จินฮากับซัลหลีมีคำสัญญาต่อกันที่ว่าจะคอยรออยู่ เมื่อเวลาผ่านไปจิฮาได้ค้นพบตัวเองที่แท้จริงแล้วว่ามีต้นตอมาจากไหนและนั้นทำให้รู้ได้ทันทีว่าระหว่างเขากับทารูกะคือศัตรูต่อกัน แต่แล้วการเป็นปรปักษ์กับทารูกะทำให้จินฮาเกือบต้องจบชีวิตลงไป ด้วยระยะเวลาที่เหินห่างเมื่อจินฮากลับมาสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้งกลับต้องพบเรื่องราวการเปลี่ยนไปมากมาย ด้วยความแค้นที่มีมากมายทำให้จินฮากลายเป็นหน่วยหัวหน้าสายลับบิชุนที่เป็นมือสังหารที่เหี้ยมโหดและเปลี่ยนชื่อเป็น จาฮาลาง ที่จะกลับจัดการทารูกะอีกครั้ง และนั้นเองทำให้ต้องพบกับซัลหลีอีกครั้งแต่ด้วยความสัมพันธ์และเรื่องราวที่เปลี่ยนไปมากมายทำให้ทั้งคู่ได้แปรความผูกพันของความรักต่างไปจากเดิม

 

Out Live (2000) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)

 

IMDB : tt0278351

คะแนน : 6.1

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในศตวรรษที่ 14 ประเทศจีน ประมาณปลายราชวงศ์หยวน ประเทศถูกกลืนกินไปด้วยความขัดแย้งทางเชื้อชาติระหว่างผู้อพยพชาวมองโกล ชาวฮั่น และชาวโครยอ (เกาหลีโบราณ) แต่สำหรับเด็กสองคนที่มาพบกันโดยบังเอิญ ความแตกต่างของพวกเขาก็ไม่สำคัญ จินฮา (ชินฮยอนจุน) เป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในป่ากับลุงของเขาที่สอนศิลปะการต่อสู้แบบโบราณและเป็นความลับอย่างบีชุนชินกิอย่างเคร่งครัด ซัลลี (คิม ฮีซอน) เป็นลูกสาวนอกกฎหมายของนายพลชาวมองโกเลีย พวกเขาพบกันในฐานะเด็กๆ ในทุ่งหญ้านอกป้อม Habook และใช้ชีวิตวัยเยาว์ที่ไร้เดียงสาร่วมกันโดยคำนึงถึงมรดกของครอบครัวอย่างไม่ใส่ใจ ในไม่ช้า ความโรแมนติกก็เบ่งบาน

 

แต่คู่รักในวัยเด็กไม่ได้ตั้งใจจะเป็นตอนที่แม่ของซอลลี่เสียชีวิต และทารูกา (คิมฮักชอล) พ่อของเธอก็รีบพาเธอไปแต่งงานกับขุนนางชาวมองโกเลีย นัมกุง จุนกวัง (จองจินยอง) เพื่อสร้างพันธมิตร เธอมีเวลาเพียงหักจี้หยก โดยให้ครึ่งหนึ่งแก่จินฮาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่แตกหักของพวกเขา และคู่รักข้ามดาวให้สัญญาว่าจะพบกันนอกเจดีย์ใน Sohung ซึ่งซัลลีสาบานว่าเธอจะรอเขาทุกวันพระจันทร์เต็มดวง แม้จะหมดหวังที่จะติดตามเธอ แต่ควักจุง (กีจูบง) ลุงที่ป่วยของจินฮาก็ยืนกรานว่าเขาจะยังคงฝึกฝนให้สำเร็จ

 

แล้วคืนหนึ่งควักจุงก็ถูกโจมตีโดยมือสังหารหลายคนที่ต้องการรู้ความลับเบื้องหลังศิลปะบีชุน Jinha ช่วยเขาไว้ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส Kwakjung เผยกับชายหนุ่มว่าเขาไม่ใช่อาโดยกำเนิดของเขา แต่เป็นลูกศิษย์ของพ่อที่แท้จริงของเขาคือ Koryu Lord Yu ผู้ซึ่งถูกชาวมองโกลสังหารหมู่เพื่อศิลปะ Bichun เขาขอร้องให้ Jinha ลืม Sullie และขอร้องให้เขาศึกษาต่อและแก้แค้นชาวมองโกลที่สังหารพ่อและแม่ของเขา Yu Jinha ไปที่ Sohung เพื่อตามหาขุนนางชาวมองโกเลียและความรักที่เขาไม่อาจลืมได้

 

ที่นี่เขาถูกโจมตีโดยทหารรับจ้างที่ต้องการความลับของเขา แต่ Jinha ได้รับการช่วยเหลือโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก Junkwang ขุนนาง ทั้งสองสนิทสนมกันในช่วงเวลาสั้นๆ ดังกล่าว แต่จินฮาต้องประหลาดใจยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขาพบว่าซอลลี่หมั้นหมายกับจุนกวาง ซึ่งหลงรักเธออย่างไร้ยางอายเช่นกัน ตอนนี้นายพลทารูกาพบว่าจินฮาเป็นภัยคุกคามที่ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ และจุนกวังจะทำทุกอย่างเพื่อชนะใจซอลลี่ พวกเขาซุ่มโจมตีจินฮาซึ่งถูกจุนกวางท้าทาย แม้ว่าจะไม่สามารถเอาชนะทักษะ Bichun ของลูกชาย Yu ได้ แต่ Taruga ก็แทงเขาด้วยลูกธนูหลายลูก ด้วยความเชื่อว่าความรักที่แท้จริงของเธอได้จบลงไปตลอดกาล ซัลลีจึงไม่มีทางเลือกนอกจากแต่งงานกับลอร์ดนัมกุง

 

สิบปีผ่านไป จินฮารอดพ้นจากความตายอย่างปาฏิหาริย์ได้เกิดใหม่เป็นจาฮาลัง มือสังหารที่ได้รับการว่าจ้างจากกลุ่มฮันส์ ด้วยนักดาบดำสิบคนที่ได้รับการฝึกฝนจาก Bichun Jahalang และ Hans บุกพระราชวังมองโกเลียและสังหารทุกคนที่ขวางทาง โชคไม่ดีที่ต้องมาพบกันจากสงครามที่แยกจากกัน จินฮาเผชิญหน้ากับซัลลีอีกครั้งในฐานะนักฆ่าเลือดเย็น โดยไม่ละเลยหน้าที่ของเขาและไม่ลืมสายสัมพันธ์แห่งความรักของพวกเขา Jinha จึงสละชีวิตของเธอ แม้กระทั่งไปไกลถึงขั้นช่วยเหลือลูกชายของเธอ Namgung Sung (Bang Hyoup) จากมือสังหาร Han เมื่อถูกกำหนดให้เป็นความรักที่ถึงวาระ จาฮาลางต้องเผชิญกับการทรยศจากพวกฮันส์ ผู้สนใจเพียงทักษะของเขาในการขับไล่ชาวมองโกลและเข้าควบคุม ตอนนี้ Jinha ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูในอดีตของเขา และผู้ที่คิดว่าเป็นพันธมิตรของ Jahalang เพื่อที่จะแก้แค้นครอบครัวของเขาให้สำเร็จ แต่ก็ไม่เคยละทิ้งความหวังที่จะได้อยู่กับ Sullie อย่างแท้จริง

 

My Movie Review: Bichunmoo (2000) เดชคัมภีร์บีชุนมู