ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Hero Academia the Movie รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก

My Hero Academia the Movie รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : My Hero Academia the Movie รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก

ชื่อภาพยนตร์ : My Hero Academia the Movie รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kenji Nagasaki
บทภาพยนตร์ : Kôhei Horikoshi,  Yôsuke Kuroda
นักแสดง : Daiki Yamashita,  Nobuhiko Okamoto,  Yûki Kaji
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เรื่องราวของ "มิโดริยะ อิสึคุ", "โทโดโรกิ โชโตะ" และ "บาคุโก คัตสึกิ" สามเพื่อนซี้เพื่อนกัดแห่งโรงเรียนยูเอ ที่ต้องเข้าร่วมทีมกับโปรฮีโร่จากทั่วโลกเพื่อต่อกรกับ "เฟล็ก" ผู้นำกลุ่มวิลเลินปริศนา ที่กำลังวางแผนลอบวางระเบิดเพื่อสังหารฮีโร่และผู้มีอัตลักษณ์ทั่วโลกให้สิ้นซาก แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจู่ๆ มิโดริยะบังเอิญมาพบกับ "โรดี้ โซล" ชายหนุ่มที่กำลังขโมยของสำคัญบางอย่างไป จนถูกทางการหมายหัวว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับกลุ่มวิลเลิน มิโดริยะ, โทโดโรกิ และ บาคุโก จึงต้องร่วมมือกันแก้ไขความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ไปพร้อมกับการหยุดยั้งแผนการร้ายของเฟล็ก

 

My Hero Academia: World Heroes' Mission': A Diverse 'Feast for the Senses'  | Animation World Network

IMDB : tt13544716

คะแนน : 7.4

รับชม : 58 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับ My Hero Academia The Movie : World Heroes’ Mission นั้นนับเป็นภาพยนตร์อนิเมะตัวที่ 3 ของ My Hero Academia และก็ยังเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะที่เหล่าแฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอคอย! และสำหรับตัวภาพยนตร์อนิเมะในภาคนี้ก็ยังคงจัดเต็มในเรื่องของความมันส์และความสนุกอย่างเต็มสูบ

 

ตัวภาพนั้นมีก็ขอบอกเลยว่ามีสีสันสดสวย และอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลอย่างไม่ติดขัด (แต่ถ้าเทียบกับ 2 ภาคก่อนหน้า ภาคนี้มีการเล่นมุมกล้องค่อนข้างเยอะ ใครไม่ชินการเคลื่อนไหวเร็วๆ บางทีก็อาจจะมึนๆ กันบ้าง) เอฟเฟคต์การต่อสู้ยังคงความสวยงามและอลังการและยิ่งรองรับการฉากต่อสู้สุดมันส์แล้วก็ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านเนื้อเรื่องนั้นมีการนำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ แม้ไม่ได้ถึงกับซับซ้อนอะไร แต่ก็ยังทำให้รู้สึกน่าติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีการสอดแทรกทั้งความฮา ความมันส์ และซึ้งกินใจเอาไว้ได้อย่างดี และยิ่งด้วยเพลงประกอบและซาวน์ต่างๆ ที่ถูกใส่เข้ามาอย่างลงตัวก็ยิ่งทำให้รู้สึกเข้าถึงอารมณ์ต่างๆ ที่ตัวภาพยนตร์พยายามนำเสนอได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ในภาคนี้เราก็จะได้พบตัวละครที่ค่อนข้างเยอะมาก แต่อาจจะด้วยจำนวนตัวละครที่เยอะ และเวลาและความยาวที่จำกัด การกระจายบทเลยทำได้ไม่ค่อยดีนัก มีโดดเด่นกันอยู่ไม่กี่คน ซึ่งก็ทำให้เสียดายที่ไม่ได้เห็นฝีมือของตัวละครอื่นๆ อย่างเต็มที่เท่าไหร่ เพราะตัวละครบางคนก็ถูกนำเสนอมาได้อย่างน่าสนใจและมีเสน่ห์เอามากๆ

 

My Hero Academia: World Heroes' Mission Review - IGN