ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

LEGO DC: Shazam! Magic and Monsters

LEGO DC: Shazam! Magic and Monsters
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : LEGO DC: Shazam! Magic and Monsters

ชื่อภาพยนตร์ : LEGO DC: Shazam! Magic and Monsters
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Matt Peters
บทภาพยนตร์ : Jeremy Adams,  C.C. Beck
นักแสดง : Sean Astin,  Dee Bradley Baker,  Troy Baker
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

บิลลี่ แบตสัน วัย 10 ขวบตะโกนคำเดียว และด้วยสายฟ้าแลบ เขาแปลงร่างเป็น Shazam! ซุปเปอร์ฮีโร่ผู้ใหญ่เต็มตัว ใช้เวลาไม่นานสำหรับ Superman, Wonder Woman, Batman และ Justice League ที่เหลือในการสังเกตและเชิญผู้ที่ทำความดีอย่างจริงจังให้เข้าร่วมทีม แต่การจะเป็นสมาชิกได้ บิลลี่ต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขา ขณะต่อสู้กับมิสเตอร์มายด์และแบล็กอดัมที่ชั่วร้าย บิลลี่ได้เรียนรู้ว่าเขาต้องเชื่อใจผู้อื่น และไม่มีสิ่งใดสร้างความไว้วางใจได้เท่ากับการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

Lego DC: Shazam: Magic and Monsters' Blu-ray movie review - Washington Times

 

IMDB : tt12093878

คะแนน : 10

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซีรีส์ LEGO DC Super Heroes ซึ่งดำเนินมายาวนานพอๆ กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นแบบดั้งเดิมของ DC ซึ่งเดิมทีแยกตัวมาจากฉากที่ถูกตัดออกจากเกม LEGO Batman กลับมาอีกครั้งในภาคใหม่ที่มีชื่อว่า LEGO DC: Shazam! เวทมนตร์และสัตว์ประหลาดซึ่งเน้นไปที่ Shazam เป็นครั้งแรก อันที่จริงนี่เป็นครั้งแรกที่ตัวละครตัวหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มตัวละคร Justice League แบบดั้งเดิมเป็นผู้นำของภาพยนตร์แอนิเมชั่น LEGO ท้ายที่สุดแล้ว เรามี Batman, Superman, The Flash และ Aquaman ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสมเหตุสมผลสำหรับ Shazam ซึ่งเป็นดาราภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จของ DCEU ที่จะได้รับสิทธิ์ในรูปแบบ LEGO

เลโก้ ดีซี: ชาแซม! Magic และ Monsters เห็นว่า Shazam ได้รับความสนใจจาก Justice League เช่น Superman, Wonder Woman, Batman และอื่นๆ ที่เชิญผู้ทำดีอย่างจริงใจให้เข้าร่วมทีม แต่การจะเป็นสมาชิกได้ บิลลี่ต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขา ขณะต่อสู้กับมิสเตอร์มายด์และแบล็คอดัมผู้ชั่วร้าย บิลลี่ได้เรียนรู้ว่าเขาต้องเชื่อใจผู้อื่น และไม่มีอะไรสร้างความไว้วางใจได้มากเท่ากับการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการ...

LEGO DC: Shazam! Magic and Monsters (2020) directed by Matt Peters •  Reviews, film + cast • Letterboxd