ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ReLIFE

ReLIFE
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : ReLIFE

ชื่อภาพยนตร์ : ReLIFE
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takeshi Furusawa
บทภาพยนตร์ : Yayoisô
นักแสดง : Taishi Nakagawa,  Yûna Taira,  Mahiro Takasugi
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

ไคซากิ อาราตะ (Nakagawa Taishi) คือชายวัย 27 ปีที่ประสบความล้มเหลวในชีวิต ไม่มีหน้าที่การงานที่มั่นคง ไปสมัครงานที่ไหนก็มักถูกปฏิเสธ วันหนึ่งไคซากิได้พบกับคนของแล็บวิจัย ReLIFE โยอาเกะ เรียว (Chiba Yudai) ที่มาพร้อมกับข้อเสนอให้เขาได้มีโอกาสย้อนวัยไปเป็นเด็กมัธยมปลายอีกครั้งเป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่....

 

ReLIFE (2017) - IMDb

 

IMDB : tt6121428

คะแนน : 6

รับชม : 82 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



RE:LIFE ที่ปล่อยมาปี 2017 ของญี่ปุ่นที่สร้างมาจากมังงะชื่อเรื่องเดียวกัน จะเป็นยังไงถ้าเราได้รับโอกาสให้แก้ไขชีวิตของเราอีกครั้งหนึ่ง โดยหนังเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อ  ไคซากิ เป็นผู้ชายอายุ 27 ปี เป็นนีท ว่างาน แล้วก็ยอมแพ้จากสังคม ใช้ชีวิตล้มเหลว ไร้จุดหมาย และความฝัน จนเรียกได้ว่าหายใจทิ้งไปวันๆกับกระป๋องเบียร์และก็บุหรี่แค่นั้น จนมีวันหนึ่ง ได้มีผู้ชายแปลกๆโผล่มาเพื่อยื่นข้อเสนอให้ไคซากิมาร่วมโครงกายที่มีชื่อว่า RE:LIFE โดยเป้าหมาของโครงการก็ตามชื่อเลย ต้องการให้คนที่ล้มเหลวในชีวิต มีโอกาสที่จะกลับไปต่อสู้กับชีวิตในสังคมของตัวเองอีีกครั้ง

ตอนแรกไคซากิก็ไม่คิดจะสนใจ แต่ผู้ชายคนนั้นบอกว่าโครงการจะรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ค่าอาหาร ค่าที่พัก และหนี้สินทุกอย่างในชีวิตทั้งหมดให้

 

โดยที่จะได้โอกาสในการกลับไปใช้ชีวิตในวัยเด็กอายุ 17 ปีอีกครั้งหนึ่ง โดยมีเงื่อนไขว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด ถ้ามีใครสักคนหนึ่งรู้เรื่องนี้เขาจะต้องถูกลบความจำ และพอครบระยะเวลาหนึ่งปี เพื่อนๆทั้งหมดและทุกคนรอบตัวคุไซกิจะถูกลบความทรงจำ และเขาจะได้ชีิวิตเดิมของตัวเองกลับมาอีกครั้งในวัย 27 ปี

ก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่ง คุไซกิได้ไปรู้จักกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเข้า เธอมีชื่อว่าชิฮิโระ ซึ่่งเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยขี้อาย ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ไม่มีเพื่อนในห้องเรียน แต่เรียนเก่งมากๆ คุไซกิได้ช่วยเหลือเธอให้เข้ากับเพื่อนๆในห้องเรียน ในฐานะคุณลุงคนหนึ่งที่เคยผ่านโลกมามากกว่าสิบปี ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในฐานะเพื่อนร่วมห้องจนเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ความรู้สึกของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป เขาเริ่มไม่อยากจะลบความจำเธอและไม่อยากจะถูกลบความทรงจำ เรื่องราวจะเป็นยังไงก็สามารถไปติดตามกันและหาคำตอบกันได้ในหนังเรื่องนี้เลย

 

ReLIFE (2017) - IMDb