ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rage | ความโกรธแค้น

Rage | ความโกรธแค้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Rage | ความโกรธแค้น

ชื่อภาพยนตร์ : Rage | ความโกรธแค้น
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lee Sang-il
บทภาพยนตร์ : Lee Sang-il,  Shûichi Yoshida
นักแสดง : Ken Watanabe,  Mirai Moriyama,  Aoi Miyazaki
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

เหตุการณ์ฆาตกรรมสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ยังไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้ ทำให้ตำรวจสงสัยว่าคนร้ายอาจทำการศัลยกรรมใบหน้าไปแล้ว ขณะเดียวกันชายสามคนในสามเมืองที่แตกต่างกันก็ได้ปรากฎตัวขึ้นอย่างลึกลับ ประกอบไปด้วย คนงานประมงใหม่ในเมืองชิบะ เกย์หนุ่มย่านใจกลางเมืองของโตเกียว และชายหนุ่มแบกเป้บนเกาะในโอกินาว่า พวกเขาต่างถูกคนรอบข้างสงสัยว่าอาจจะเป็นฆาตกร

 

Rage (2016) - IMDb

 

IMDB : tt4384088

คะแนน : 7

รับชม : 92 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อันนี้เห็นตัวแสดงก็ต้องดูแล้ว จริงๆ พอได้ดูแล้วก็ต้องทึ่งกับการแสดงจริงๆ เรื่องนี้เด่นที่การแสดงจริงๆสุดๆแล้ว ตัวเนื้อเรื่องหรือการตัดต่อก็ทำได้ดีมาก เป็นหนังญี่ปุ่นแห่งปีจริงๆ ตอนแรกที่ดูอาจจะงงๆหน่อยว่า เป็นคนละTimeline กันหรือเปล่าว แล้วตัวละครนี้คือตัวละครนี้ในเวลาต่อมาหรือเปล่าว ไม่ใช่นะเวลาปัจจุบันเหมือนกันหมด เรื่องนี้มีฉากรุนแรงพอสมควร

 

หนังดีมากทุกภาคส่วน บอกเลยว่าเครียดปวดหัวตึบๆทุกครั้งที่ดูหนังฆาตกรรมโหดสัญชาติญี่ปุ่น ด้วยความที่มันดาร์ก และหดหู่กว่าชาติไหนๆ ไม่รู้กี่เท่า

เรื่องนี้ก็ทำให้รู้สึกแบบนั้นในช่วงแรก เมื่อพ้นช็อต ณ จุดเกิดเหตุไป ก็เข้าสู่ความลึกลับผสมล้ำลึกของ 3 เหตุการณ์ 3 สถานที่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลเดียวกันกับที่ตำรวจจับมือกับสื่อมวลชน ปล่อยข่าวคดีฆาตกรรมที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ซะที เพื่อให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา

 

Rage (2016)