ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Phromajan Suay Phan Sayong | พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

Phromajan Suay Phan Sayong | พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังไทย

เรื่องย่อ : Phromajan Suay Phan Sayong | พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

ชื่อภาพยนตร์ : Phromajan Suay Phan Sayong | พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Atsajun Sattakovit
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Charm Onwarin Osathanond,  Russamee Thongsiripraisri,  Ivrin Osathanond
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

เนญ่า หญิงสาวผู้ปิดกั้นความรักจากผู้ชายทุกคนเพราะมีความเชื่อว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้ และเห็นผู้หญิงเป็นแค่เครื่องเล่น บำเรอความใคร่ ได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดทางเหนือตามคำชักชวนของแพรวกับกิ๊บสองเพื่อนหญิงคนสนิท เนญ่าไม่พอใจเมื่อเห็นว่ากิ๊บแอบนัด พัตโตะ แฟนหนุ่มกับเพื่อนชายอีกสองคนที่ชื่อ ยิมและมาวินมาด้วยกิ๊บวางแผนให้ยิมหลอกฟันเนญ่า เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าที่เนญ่าเป็นเลสเบี้ยนหรือผู้หญิงแท้ เนญ่าไม่ชอบหน้ามาวินแต่กลับรู้สึกดีกับยิม เพราะหลงเชื่อว่ายิมเป็นสุภาพบุรุษ ในขณะเดียวกันมาวินกลับเริ่มสนใจในตัวเนญ่า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเนญ่ายังบริสุทธ์

ในระหว่างที่ทุกคนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านพักในป่าลึก เนญ่าได้เดินหลงเข้าไปในป่าและเจอกับหญิงสาวที่มีรอยสักเต็มตัวโดยเฉพาะรอยสักเสือที่อยู่ด้านหลัง เนญ่ากลับออกมาจากป่าโดยที่จำไม่ได้ว่าตัวเองถูกหญิงสาวคนนั้นสักรูปเสือเอาไว้ที่แผ่นหลัง หลังจากวันนั้นเนญ่าก็มีท่าทีและพฤติกรรมที่แปลกไปพร้อมกับเกิดเหตุการณ์ที่มาวินถูกเสือฆ่าตาย ทุกคนเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเนญ่าและเสือที่ออกมาตามฆ่าพวกเขาเป็นเสือจริงหรือเสือสมิงตามที่ชาวบ้านล่ำลือกันแน่

เรื่องราวความลี้ลับที่แฝงไปด้วยเสน่หาแห่งความตายภายใต้มนต์ไสยศาสตร์ของรอยสัก เสือกำลังรอคอยเพื่อให้คุณได้พิสูจน์ความจริง

 

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง - Bioscope

 

IMDB : tt5389636

คะแนน : 8

รับชม : 170 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังไม่มีอะไรเกินคาดเดาครับ แต่ยอมรับว่าแอบงงอยู่เหมือนกัน คือจริงๆ พล็อตมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรครับ แต่การนำเสนอและลำดับเรื่องมันอาจงงๆ นิดหน่อย แต่ผมว่าหลายคนก็คงไม่ได้สนที่เนื้อเรื่องกันสักเท่าไรน่ะนะครับ (555)

ในฐานะหนังเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมขอจัดอยู่ในหมวดหนังสยองแล้วกันนะครับ ถ้าถามว่าหนังน่าดูไหม ผมก็บอกตรงๆ เลยว่าไม่มีอะไรน่าดูเป็นพิเศษ การเดินเรื่องเหมือนจะพยายามทิ้งปม แต่เอาเข้าจริงๆ ในตัวอย่างก็บอกหมดแล้วล่ะครับว่าเรื่องมันเป็นยังไง

หรือสำหรับคนที่อยากดูเพราะฉากเรทๆ ร้อนๆ ก็บอกก่อนเลยครับว่ามันไม่ได้มากมายอะไรหรอก ผมว่าแม่เบี้ยตอบโจทย์ประเด็นนี้ได้เยอะกว่ามาก และเอาเข้าจริงฉากพวกนี้ก็ไม่ได้เยอะครับ บางฉากก็ถ่ายระยะไกล (เช่น ฉากตรงซอกเขา ที่ไปๆ มาๆ ผมโฟกัสไปที่ซอกเขาและสายน้ำสวยๆ มากกว่าจะเป็นฉากโรมรัน)

หรือฉากที่เห็นในตัวอย่างน่ะครับ มันคือเกือบทั้งหมดของฉากที่เราจะได้เห็นในหนัง ซึ่งจะว่าสวยก็สวยครับ แต่ในแง่อารมณ์มันออกจะแปลกๆ คือจริงๆ ฉากที่ว่า (ซึ่งมาในตอนท้าย) อารมณ์มันเหมือนจะชวนให้สยองนะ แต่พอถึงฉากโรมรัน อารมณ์มันดันสลับไปเป็นอีกแบบ (คือจะสยองก็ไม่สยองน่ะครับ) แล้วพอจบฉากนี้ก็ค่อยกลับมาสยองใหม่ คือดูทิศทางอารมณ์มันไม่ยักกะต่อเนื่องเท่าไร

 

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง - Bioscope