ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Prince & Me: A Royal Honeymoon | รักนายเจ้าชายของฉัน ภาค 3

The Prince & Me: A Royal Honeymoon | รักนายเจ้าชายของฉัน ภาค 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Prince & Me: A Royal Honeymoon | รักนายเจ้าชายของฉัน ภาค 3

ชื่อภาพยนตร์ : The Prince & Me: A Royal Honeymoon | รักนายเจ้าชายของฉัน ภาค 3
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Catherine Cyran
บทภาพยนตร์ : Blayne Weaver
นักแสดง : Kam Heskin,  Chris Geere,  Adam Croasdell
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

ขณะที่กษัตริย์เอ็ดเวิร์ดและควีนเพจเตรียมที่จะออกจากโคเปนเฮเกนในฮันนีมูนของพวกเขา เอ็ดดี้เพื่อเอาใจ Paige เปลี่ยนจุดหมายปลายทางจากเกาะแคริบเบียนเป็นดินแดนในอารักขาของเบลาเวีย หลังจากที่พวกเขามาถึงได้ไม่นาน ลูกสมุน (โอลิเวอร์) ของนายกรัฐมนตรีเดนมาร์กผู้ทะเยอทะยาน (โปโลเนียส) ได้พบกับทั้งคู่ และเพจก็จำสก็อตต์ แฟนหนุ่มวัยมัธยมของเธอ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักข่าว ในไม่ช้ากษัตริย์และราชินีก็ค้นพบโอลิเวอร์ เครื่องจักร และลูกเรือ กำลังจะเริ่มต้นการเคลียร์ป่าสงวนเพื่อหาทางสำหรับท่อส่งน้ำมัน พระราชาสั่งไม่ให้เริ่ม พระราชสวามีคืบหน้ากับเจ้าชายแห่งเบลาเวีย แต่โปโลเนียสกลับใช้อุบายสกปรกของเขา เอ็ดวาร์ดและเพจได้เรียนรู้ว่าสกอตต์แอบมีส่วนร่วมในงานชั่วร้ายของโปโลเนียสและโอลิเวอร์ โจรหลายคนมีอยู่มากมาย แต่ความดีและความถูกต้องมีชัย ดังนั้น Eddie และ Paige จึงชนะ เช่นเดียวกับเบลาเวีย

 

the prince and me a royal honeymoon Cheap Sale - OFF 50%

 

IMDB : tt1094198

คะแนน : 7

รับชม : 178 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Prince and Me Are Boring 3 หรือหากคุณต้องการเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยชื่ออย่างเป็นทางการ The Prince and Me: A Royal Honeymoon ถือเป็นภาคที่สามของแฟรนไชส์ ​​The Prince and Me

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Paige และ Edvard ละทิ้งสถานที่ฮันนีมูนที่วางแผนไว้เพื่อไปที่ดินแดนสมมุติ Belavia เพื่อที่พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกันอย่างลับๆ และผ่อนคลายอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม แผนนี้พังทลายลงเมื่อนายกรัฐมนตรีแห่งเดนมาร์ก โพโลเนียส กระทำการชั่วร้ายดังชื่อของเขา โดยเตรียมทำลายป่าเพื่อเป็นแหล่งน้ำมัน ด้วยปัญหาอื่นๆ ระหว่างทาง เช่น สก็อต แฟนเก่าของ Paige Paige และ Edvard จะได้ฮันนีมูนในฤดูหนาวอย่างมีความสุขหรือไม่?

 

Foto de la película The Prince & Me 3: A Royal Honeymoon - Foto 4 por un  total de 6 - SensaCine.com