ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kabukicho Love Hotel

Kabukicho Love Hotel
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Kabukicho Love Hotel

ชื่อภาพยนตร์ : Kabukicho Love Hotel
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ryûichi Hiroki
บทภาพยนตร์ : Haruhiko Arai,  Futoshi Nakano
นักแสดง : Shôta Sometani,  Atsuko Maeda,  Roy 5tion
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

อีเฮนา (Eun-woo Lee) สาวสวยชาวเกาหลีใต้ที่ตัดสินใจมาทำงานเป็นพนักงานตอนรับในญี่ปุ่น  เธออาศัยอยู่กับ อันชอนซู หนุ่มเกาหลีที่มาแสวงโชคทำงานในฐานะพ่อครัวร้านอาหารญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน   แต่ความต่างของคู่นี้กับคู่แรกก็คือ ฝ่ายชายอย่าง อันชอนซู นั้นมีความต้องการ  ทว่า เฮนา กลับปฏิเสธไม่ยอมนอนกับเขา
คิรินโกะ คาชิวากิ (Kaho Minami) แม่บ้านประจำโรงแรมม่านรูด  เธออาศัยอยู่กับชายคนหนึ่งซึ่งไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้  เพราะความลับบางอย่างระหว่างเขาและเธอที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว  มันยังคอยตามหลอกหลอนอยู่  แต่เวลาของฝันร้ายมันก็กำลังจะหมดลงแล้วในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
ริคาโกะ ฟุจิตะ (Aoba Kawai) นักสืบสาวที่แอบมีความสัมพันธ์อย่างลับๆกับ ริวเฮ ชินชิโนะ (Tomu Miyazaki) เพื่อนร่วมงานของตัวเอง  ทั้งสองคนปิดบังตัวตนและแอบมาเปิดโรงแรมม่านรูดเพื่อพลอดรักกัน  ก่อนที่จะได้เจอกับใครคนหนึ่งที่พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่า  จะเลือกทำตามหน้าที่ตำรวจแต่ทำลายอนาคตตัวเอง  หรือว่ารักตัวเองมากกว่าหน้าที่แล้วยอมปล่อยผ่านเรื่องราวที่เจอมา

 

Kabukicho Love Hotel - AsianWiki

 

IMDB : tt3876372

คะแนน : 9

รับชม : 155 ครั้ง

เล่น : 82 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใน Kabukicho Love Hotel โรงแรมม่านรูดที่ผู้คนมากมายต่างแวะเวียนมาใช้บริการ ตั้งแต่คนที่ตกต่ำสุดขีดในชีวิตไปจนกระทั่งคนที่ชีวิตและหน้าที่การงานรุ่งเรืองสุดขีด แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ไม่มีใครหนีพ้นกามอารมณ์ และไม่มีใครที่ดีไปกว่าใครทั้งนั้นหากเลือกที่จะทำผิด

โทรุ ทาคาฮาชิ (Shôta Sometani) หนุ่มเซอร์ที่มีแฟนเป็นนักร้องสาวสวยอย่าง ซายะ อิจิมะ (Atsuko Maeda) ที่ในเช้าวันหนึ่งเธอคะยั้นคะยอขอให้พ่อหนุ่ม โทรุ มีอะไรกับเธอ แต่ โทรุ กลับไม่สนใจทำการบ้านกลับชวน ซายะ ออกมาหาอะไรกินก่อนแยกย้ายกันไปทำงาน ซึ่งในวันนี้ ซายะ มีนัดสำคัญในการเจรจาเซ็นสัญญาเดบิวต์เป็นนักร้องคนใหม่ของค่ายเพลง ส่วน โทรุ นั้นชีวิตตอนนี้ในทุกวันก็คืองานผู้จัดการโรมแรม เพียงแต่มันไม่เหมือนกับที่ฝันไว้ เมื่อเขาเป็นได้แค่ผู้จัดการโรงแรมม่านรูดไม่ใช่ 5 ดาวแต่อย่างใด

อีเฮนา (Eun-woo Lee) สาวสวยชาวเกาหลีใต้ที่ตัดสินใจมาทำงานเป็นพนักงานตอนรับในญี่ปุ่น เธออาศัยอยู่กับ อันชอนซู หนุ่มเกาหลีที่มาแสวงโชคทำงานในฐานะพ่อครัวร้านอาหารญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน แต่ความต่างของคู่นี้กับคู่แรกก็คือ ฝ่ายชายอย่าง อันชอนซู นั้นมีความต้องการ ทว่า เฮนา กลับปฏิเสธไม่ยอมนอนกับเขา

คิรินโกะ คาชิวากิ (Kaho Minami) แม่บ้านประจำโรงแรมม่านรูด เธออาศัยอยู่กับชายคนหนึ่งซึ่งไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้ เพราะความลับบางอย่างระหว่างเขาและเธอที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว มันยังคอยตามหลอกหลอนอยู่ แต่เวลาของฝันร้ายมันก็กำลังจะหมดลงแล้วในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ริคาโกะ ฟุจิตะ (Aoba Kawai) นักสืบสาวที่แอบมีความสัมพันธ์อย่างลับๆกับ ริวเฮ ชินชิโนะ (Tomu Miyazaki) เพื่อนร่วมงานของตัวเอง ทั้งสองคนปิดบังตัวตนและแอบมาเปิดโรงแรมม่านรูดเพื่อพลอดรักกัน ก่อนที่จะได้เจอกับใครคนหนึ่งที่พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่า จะเลือกทำตามหน้าที่ตำรวจแต่ทำลายอนาคตตัวเอง หรือว่ารักตัวเองมากกว่าหน้าที่แล้วยอมปล่อยผ่านเรื่องราวที่เจอมา

มิยู ทาคาฮาชิ (Asuka Hinoi) สาวน้อยที่หนีออกจากบ้าน ถูก มาซายะ ฮายะเซะ (Shûgo Oshinari) หนุ่มเพลบอยคนหนึ่งพาเข้าโรงแรมม่านรูดด้วยเหตุผลบางอย่าง และเขาต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับเด็กสาวคนนี้ดี เมื่อได้ฟังเรื่องราวต่างๆจากปากเธอ

 

Kabukicho Love Hotel