ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jinx!!! | กามเทพสาวสื่อรัก

Jinx!!! | กามเทพสาวสื่อรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Jinx!!! | กามเทพสาวสื่อรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Jinx!!! | กามเทพสาวสื่อรัก
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Naoto Kumazawa
บทภาพยนตร์ : Yukiko Manabe
นักแสดง : Hyomin,  Kurumi Shimizu,  Kento Yamazaki
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวเกาหลีใต้ชื่อจีโฮได้รู้จักกับคาเอเดะและยูสุเกะที่มหาวิทยาลัยในญี่ปุ่น ดูเหมือนว่าคาเอเดะและยูสุเกะไม่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกันได้อย่างตรงไปตรงมา ดังนั้นจิโฮจึงรับหน้าที่เป็นแม่สื่อพร้อมทั้งสอนสูตรเกาหลีสู่ความสำเร็จด้านความรัก

 

Jinx!!! - Japanese Movie - AsianWiki

IMDB : tt2691040

คะแนน : 5

รับชม : 77 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จีโฮ (Hyomin วง T-ara) นักศึกษาแลกเปลี่ยนที่ส่วนลึกในใจ  ต้องการเพียงหลีกหนีจากเรื่องราวบางอย่างของตัวเอง ด้วยความที่เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ยังไม่รู้จักกับใครซักคน แต่เธอกลับรู้สึกสะดุดตากับ คาเอเดะ (Kurumi Shimizu) สาวผมสั้นที่แสนเชยและจืดสนิท มักจะเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใคร แต่ จีโฮ กลับอยากผูกมิตรและขอเป็นเพื่อนกับ คาเอดะ ซะงั้น

ซึ่งแรกเริ่มเลย คาเอดะ ก็พยายามที่จะหนีแล้ว  แต่สุดท้ายก็หลบไม่พ้นจำใจต้องกลายเป็นเพื่อนกันจนได้ แล้วการที่ คาเอดะ เป็นคนเงียบขรึมแต่มักจะเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อได้พบหน้ากับ ยูสุเกะ (Kento Yamazaki) เด็กหนุ่มที่เคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยมต้นของเธอ แต่ระหว่างทั้งสองคนมีเรื่องราวบางอย่างทำให้ไม่สามารถกลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมได้อีก จีโฮ เองเมื่ออ่านความรู้สึกของ คาเอดะ ออกว่าแอบชอบ ยูสุเกะ อยู่ จึงเสนอตัวที่จะสอนวิชาความรักให้ 

 

เพื่อที่ทั้ง คาเอดะและยูสุเกะ จะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ใช่งานง่ายเมื่อ คาเอดะก็เป็นสาวห้าวสุดแสนจะเชยที่ชอบ แจ็คกี้ ชาน  ส่วนยูสุเกะ ก็เป็นหนุ่มที่ชอบ Rocky และหนังแอคชั่นแถมมักจะอยู่แต่กับเพื่อนๆ  ไม่มีความถนัดเรื่องรักเลยซักนิด แล้ว จีโฮ จะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ หรือสุดท้ายแล้ว  เรื่องตัวเองก็ยังเอาตัวไม่รอดแถมยังช่วยคนอื่นก็ไม่สำเร็จอีก….ก็ต้องไปลุ้นกัน

 

สรุปแล้ว Jinx (2013) เป็นหนังรัก โรแมนติก ที่หยิบยืมเอาความโรแมนติกจากหนังรักเรื่องอื่นมาเป็นกิมมิคของเรื่อง ซึ่งก็ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบที่เป็นปมดราม่าของตัวละครได้ดีนะ

 

Jinx!!! - Japanese Movie - AsianWiki