ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป

I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป

ชื่อภาพยนตร์ : I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Akihiko Shiota
บทภาพยนตร์ : Akihiko Shiota,  Hiroshi Saitô
นักแสดง : Keiko Kitagawa,  Ryô Nishikido,  Jun Fubuki
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

 

เป็นเรื่องราวความรักสุดซาบซึ้งที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของ สึคาสะ (Keiko Kitagawa) หญิงสาวที่มีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์หลังจากประสบอุบัติเหตุจราจรตอน ม.ปลาย แม้จะเป็นอัมพาตต้องใช้ชีวิตบนรถเข็น และมีอาการบกพร่องเกี่ยวกับความจำ (เช่น เธอจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานไม่ได้หากไม่จดบันทึกไว้ เป็นต้น) แต่เธอก็ยังคงใช้ชีวิตอย่างร่าเริงและมองโลกในแง่ดี

วันหนึ่ง เธอก็ได้พบกับ มาซากิ (Ryo Nishikido) หนุ่มขับรถแท็กซี่ที่ตกหลุมรักในความร่าเริงของเธอ แม้เธอจะไม่สามารถขยับร่างกายได้ตามต้องการ และมีความกลัวว่าอาจจะลืมแม้กระทั่งคนรักของตัวเอง รวมถึงถูกคัดค้านจากคนรอบข้าง แต่ในที่สุดหนุ่มสาวทั้งสองก็ฝ่าฟันอุปสรรค และได้แต่งงานกันในที่สุด ต่อมา ทั้งคู่ก็กำลังจะมีลูกด้วยกัน เรียกได้ว่าพวกเขากำลังจะมีชีวิตอันแสนสุข อย่างไรก็ตาม การทดสอบอันแสนเศร้าก็ได้ค่อยๆ คืบคลานเข้ามา…

 

Review Japan Movie: I Just Wanna Hug You (2014). - Yeong-Wonhi Young

IMDB : tt2714934

คะแนน : 6.6

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



I Just Wanna Hug You หนังโรแมนติกผสมชีวิตที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของชายหญิงคู่หนึ่งที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายประการกว่าจะได้ครองคู่กัน

 

ว่าตามจริงเนื้อเรื่องนั้นออกแนวชีวิตรันทดอยู่พอสมควรครับ แต่ผู้กำกับ Akihiko Shiota ตั้งใจนำเสนอออกมาด้วยพลังบวก ให้คนดูดูแล้วมีความหวัง มีความรู้สึกดีๆ และ Feel Good ซึ่งก็ถือว่าหนังทำได้สำเร็จพอตัว ดูแล้วมีความสุข มีความอบอุ่น แม้จะมีน้ำตาบ้างในบางช่วงตอน แต่โดยรวมแล้วหนังทำให้รู้สึกน่ะครับว่าชีวิตยังมีความหวัง

 

I Just Wanna Hug You (2014) | MUBI