ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Conspiracy | แผนลับดับทมิฬ

Conspiracy | แผนลับดับทมิฬ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Conspiracy | แผนลับดับทมิฬ

ชื่อภาพยนตร์ : Conspiracy | แผนลับดับทมิฬ
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Frank Pierson
บทภาพยนตร์ : Loring Mandel
นักแสดง : Clare Bullus,  Stanley Tucci,  Simon Markey
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

20 มกราคม 1942 ขณะที่นาซีเยอรมนีพยายามทำสงครามเพราะความล้มเหลวของปฏิบัติการบาบารอสซา และการเข้ามาสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 ของสหรัฐอเมริกา และการตายของ Walther von Reichenau การประชุมเพื่อกำหนดยุทธการ ที่รัฐบาลจะดำเนินการตามนโยบายของ Adolf Hitler ซึ่งขอบเขตอิทธิพลของชาวเยอรมันควรเป็นอิสระจากชาวยิวรวมถึงผู้ที่อยู่ในเขตยึดครองของโปแลนด์ ลัตเวีย เอสโตเนีย เชโกสโลวาเกียและฝรั่งเศส เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวเจ้าหน้าที่ต่าง ๆ จากหน่วยงานต่าง ๆ ของเยอรมันมาถึงและรวมตัวกันที่บ้านพักริมทะเลสาบในกรุงเบอร์ลิน

Conspiracy,” a Withering Study of the Bureaucracy of the Holocaust | The  New Yorker

IMDB : tt0266425

คะแนน : 7.6

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ชายทั้ง 15 คนที่รวมตัวกันในบ้านตากอากาศริมทะเลสาบนอกกรุงเบอร์ลินกลับกำลังหารือกันถึงรายละเอียดของ "แนวทางแก้ไขขั้นสุดท้าย" เพื่อกวาดล้างชาวยิวทั้งหมดจากยุโรป ในภาพยนตร์ต้นฉบับที่น่าสะเทือนใจเรื่องนี้ ซึ่งร่วมอำนวยการสร้างโดย HBO และ BBC Films ผู้กำกับแฟรงก์ เพียร์สันได้สร้างเวลาไม่ถึงสองชั่วโมงขึ้นมาใหม่สำหรับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ Third Reich เพื่อตกลงที่จะกำจัดเผ่าพันธุ์ทั้งหมด

 

เป็นที่รู้จักในชื่อการประชุม Wannsee บันทึกเดียวของการประชุมในเดือนมกราคม พ.ศ. 2485 เพื่อความอยู่รอดถูกพบในไฟล์ของกระทรวงการต่างประเทศเยอรมันโดยชาวอเมริกันในปี พ.ศ. 2490 นักเขียน Loring Mandel รับบันทึกการประชุมเป็นลายลักษณ์อักษรและเพิ่มข้อมูลเชิงลึกที่น่าขนลุกให้กับผู้ชายและหัวข้อที่ มือ.

เพื่อตอกย้ำความซ้ำซากจำเจที่คนเหล่านี้วางแผนทำสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุด เพียร์สันกระตุ้นการจัดการประชุมอย่างชาญฉลาด โดยส่องกล้องไปบนจานอาหาร ไวน์และคริสตัลที่คัดสรรมาอย่างดี และแม้แต่บัตรสถานที่ที่เขียนด้วยลายมือ

 

CONSPIRACY (2001) – Ambar Chatterjee's Reviews