ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต

Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต

ชื่อภาพยนตร์ : Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kwon Lee
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Ki-bum Kim,  Dong-hae Lee,  Hee-chul Kim
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

มีเหตุการณ์ลึกลับเกิดขึ้นหลายครั้งที่นักเรียนชายจากโรงเรียนมัธยมต่างๆ ถูกซุ่มโจมตีและถูกคลุมด้วยมูลสัตว์ที่มีกลิ่นเหม็น สิ่งหนึ่งที่นักเรียนเหล่านี้มีเหมือนกันคือ? พวกเขาทั้งหมดมีอีโก้มากมายและเชื่อว่าพวกเขาหล่ออย่างไม่น่าเชื่อ นักเรียนมัธยมปลายจากทั่วประเทศต่างคาดเดากันว่าใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป และเป้าหมายทั้งหมดของการโจมตีเหล่านี้ก็พบว่าตัวเองกลายเป็นดาวเด่นทันที ในขณะที่ชายหนุ่มรู้สึกไม่พอใจกับการโจมตีและกลัวว่าจะถูกรายต่อไป ในที่สุดมันก็กลายเป็นสัญลักษณ์สถานะแปลกๆ และทุกคนก็เริ่มมองหาวิธีที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไปและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ แต่เมื่อเด็กชายคนหนึ่งถูกทำร้ายและต่อมาได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องโกหก ข่าวลือก็เริ่มแพร่สะพัด ใครคือเหยื่อรายต่อไปจริงๆ? ใครเป็นคนโจมตีชายหนุ่มเหล่านี้ทั้งหมด? และทำไม?

 

Attack on the Pin-Up Boys - AsianWiki

IMDB : tt2069719

คะแนน : 4

รับชม : 66 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มๆ วงบอยแบนด์ นำแสดงโดยนักดนตรีชื่อดังจากเกาหลี Super Junior ที่ขนขบวนกันมาเล่นแบบครบ 12 คน อีกทั้ง คาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องก็ไม่ได้แตกต่างจากตัวจริง ทำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเต็มที่กับพวกเค้าในภาพยนตร์แสนฮา.

 

เป็นเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นในวันที่ 14 ของทุกๆเดือน . KiBum ได้ทำการบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นลงในบล็อกของเค้า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น, ในการสืบหาต้นตอของเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้น.มีข่าวลือว่าเหยื่อรายต่อไปเป็น 1 ใน 3 ของกลุ่มผู้ชายดอกไม้ที่อยู่ในโรงเรียน ประกอบไปด้วยประธานนักเรียน ซีวอน. ประธานชมรมยูโด คังอิน และประธานชมรมเต้น ฮีชอล. ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ประหลาดๆที่เกิดขึ้น แต่ก็มีความฮาในฉากการต่อสู้ของพวกผู้ชายดอกไม้ทั้งหลาย.
ท่าจับทุ่มคู่ต่อสู้ของคังอินโด่งดังมากในการแข่งขันยูโดในระดับชาติ . แต่นอกจากท่าจับทุ่มอันลือลั่นนั้น เค้าก็ไม่ได้มีอะไรที่จะไปสู้คนอื่นได้เลย, เพราะฉะนั้นเหตุผลที่เค้าถูกจัดว่าเป็นหนุ่มรูปงามก็เพราะเค้ามีรูปร่างที่ดีแต่มันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยจริงๆ.อึนฮยอกเป็นลูกน้องที่อยู่เคียงข้างคังอินเสมอ. ถ้าไม่ใช่เพราะความอยากดัง, เค้าก็ไม่อยากให้คังอินฝึกสอนเค้าร่วมกันหมีแพนด้าสักเท่าไหร่. ในทุกๆฉากที่เค้าต้องแสดงกับหมีแพนด้านั้น เป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะกันอย่างมีความสุข. ถึงแม้จะเป็นโรงเรียนของคน แต่ก็มีหมีแพนด้าปรากฏตัวขึ้นมาอยู่ในชมรมยูโดซึ่งเป็นจุดที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก.
เพื่อที่จะให้คังอินได้โชว์กล้ามของเค้าอย่างชัดเจน เจ้าหมีแพนด้าก็มาเป็นผู้ช่วยของเค้าด้วยการยิงปืนฉีดน้ำใส่ตัวของคังอิน.เจ้าหมีแพนด้าเป็นตัวหลักที่เรียกเสียงหัวเราะในภาพยนตร์.ถึงแม้ว่าชินดงจะทำหน้าที่เป็นผู้พากย์เสียง, แต่ก็เป็นคนอื่นที่มาแสดงเป็นหมีแพนด้าแทน.

 

Yuk Nostalgia Bersama Film Pertama Super Junior, Attack Of The Pinup Boys!