ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Royal Winter | มนต์เหมันต์

A Royal Winter | มนต์เหมันต์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Royal Winter | มนต์เหมันต์

ชื่อภาพยนตร์ : A Royal Winter | มนต์เหมันต์
แนว/ประเภท : Drama,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ernie Barbarash
บทภาพยนตร์ : Ernie Barbarash,  Mark Amato
นักแสดง : Merritt Patterson,  Jack Donnelly,  Samantha Bond
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

แม็กกี้ มาร์กส์ (Merritt Patterson) เดินทางไปพักผ่อนที่ คัลเพอร์เนีย ประเทศเล็กๆ ในยุโรปเพื่อคลายเกลียวตัวเองให้ผ่อนๆ ลงบ้าง และในขณะที่เธอกำลังอิ่มใจกับการเที่ยวชมความงามของเมืองเก่า เธอก็ได้เจอกับเอเดรียน (Jack Donnelly) หนุ่มหน้ามนทรงเสน่ห์

แน่นอนว่าตอนแรกแม็กกี้ก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเอเดรียนมากนักครับ จนกระทั่งเธอไปค้นพบว่าแท้จริงเอเดรียนคือรัชทายาทที่กำลังจะต้องขึ้นครองบัลลังก์ในอีกไม่นาน แล้วความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป?

 

Video | A Royal Winter

IMDB : tt6387232

คะแนน : 6.4

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพที่ปรากฏมันสวยจริง วิวสวยจริง เมืองก็สวยจริง หนังเลือกไปถ่ายทำที่โรมาเนียครับ ถ่ายที่เมืองหลวงอย่างบูคาเรสท์ (Bucharest) และเมืองมรดกโลก เซียไวรา (Sighisoara) ที่สวยงามอย่างมาก (โดยเมือง คัลเพอร์เนียนี่คือเมืองในหนังครับ ไม่ได้มีจริง)

ซึ่งต้องบอกตรงๆ ว่าหนังยังจับเสน่ห์ของเมืองมาใช้งานได้ไม่เต็มที่นักครับ (ลอง Search ชื่อเมืองใน Google ดูครับ แล้วจะตระหนักว่าเมืองจริงๆ ยังมีมุมงดงามอีกแค่ไหน) แต่กระนั้นเท่าที่เห็นนี่ก็สวยมากแล้วครับ ยิ่งตอนพระ-นางเดินในตรอกเล็กๆ แล้วมีแสงไฟจางๆ กับหิมะกระจายอยู่ทั่ว แค่นี้ก็โรแมนติกมากมายแล้วครับ

ยอมรับว่าเพลินมากกับการดูโลเกชั่นขลังๆ เหล่านี้ มันเสริมพลังให้หนังได้ดีครับ ในขณะที่ตัวหนังก็ถือว่าโอเคตามมาตรฐานของหนังโรแมนติก Hallmark ที่ดูแล้วยิ้มได้ มีความสุข แล้วก็ไม่น่าเบื่อด้วย เพียงแต่อาจจะยังไม่ถึงกับเด็ดขาดอะไรมากเท่านั้น

 

โดยรวมแล้วหนังทำออกมาดีครับ ดูแล้วทำให้เราหันมาถามตนเองว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเราสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง หากเราเลือกได้เราจะทำต่างจากนี้ไหม หรือหากเราเลือกที่จะไม่ทำอะไรสักอย่างหนึ่งแล้ว เราจะเสียดายมันในภายหลังไหม

ถือเป็นหนังหวานที่มาพร้อมวิวดีๆ เมืองงามๆ และบางสิ่งบางอย่างที่เอาไว้สะท้อน มองมาที่ตัวเรา

 

A Royal Winter (2017) หน้าหนาว ระหว่างเรา | Movie2Film