ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wristcutters: A Love Story | โลก(วิญญาณ)มันห่วย...ถ้าไม่มีเธอ

Wristcutters: A Love Story | โลก(วิญญาณ)มันห่วย...ถ้าไม่มีเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Wristcutters: A Love Story | โลก(วิญญาณ)มันห่วย...ถ้าไม่มีเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Wristcutters: A Love Story | โลก(วิญญาณ)มันห่วย...ถ้าไม่มีเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Goran Dukic
บทภาพยนตร์ : Goran Dukic,  Etgar Keret
นักแสดง : Patrick Fugit,  Shea Whigham,  Tom Waits
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เซีย (แพทริค ฟูกิต) ด้วยความเศร้าโศกหลังจากเลิกกับแฟนสาว จึงฆ่าตัวตายและตื่นขึ้นมาในสถานชำระล้างอันแสนธรรมดาที่เต็มไปด้วยการฆ่าตัวตายอื่นๆ เขาเข้าทำงานที่ Kamikaze Pizza และผูกมิตรกับร็อกเกอร์ชาวรัสเซียชื่อ Eugene (Shea Whigham) ขณะเดียวกันก็พยายามทำให้ชีวิตหลังความตายที่แสนน่าเบื่อให้ดีที่สุด เมื่อรู้ว่าอดีตแฟนสาวของเขาเองก็ฆ่าตัวตายเช่นกัน เซียจึงออกเดินทางร่วมกับยูจีนเพื่อตามหาเธอ โดยอุ้มนักโบกรถผู้ซ่า (แชนนีน ซอสซามอน) ไปด้วย

 

The Daily Stream: Wristcutters: A Love Story Takes A Trip Through Punk  Purgatory

 

IMDB : tt0477139

คะแนน : 7

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wristcutters: A Love Story เป็นภาพยนตร์ Road Movie แฟนตาซี Black Comedy อเมริกาที่เขียนและกำกับโดย Goran Dukic และนำแสดงโดย Patrick Fugit, Shea Whigham และ Shannyn Sossamon เรื่องราวความรักในสถานีชีวิตหลังความตายที่แปลกประหลาดซึ่งสงวนไว้สำหรับผู้ที่ฆ่าตัวตาย

เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีความประสงค์เพื่อถ่ายทำด้วยฟิล์มอินฟราเรดสี super-16 ซึ่งผลิตโดย Kodak โดยเฉพาะ การเปลี่ยนสีโดยธรรมชาติในการใช้ภาพยนตร์ประเภทนี้ได้รับการคิดขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้สึกของโลกคู่ขนานให้เข้ากับการถ่ายทำ แต่ในท้ายที่สุดมันพิสูจน์แล้วว่าใช้เวลานานเกินไปและภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำโดยใช้ฟิล์มสต็อกปกติโดยจัดการเฉดสีในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ

 

เมื่อเดซิรี (เลสลี่ บิบบ์) แฟนสาวของเซีย (แพทริค ฟูกิต - เกือบจะโด่งดัง) เลิกกับเขา คำตอบของเขาคือค่อยๆ ทำความสะอาดแฟลตของเขาและจบชีวิตตามลำพังในห้องน้ำ ช่วงสุดท้ายของชีวิตเขาก้มหัวลงกับพื้นมองดูลมหายใจสุดท้ายพัดปุยปุยโดดเดี่ยวไปที่มุมห้อง เมื่อเขาตื่นขึ้นมา เขาอยู่ในนรกที่สงวนไว้สำหรับผู้ที่ฆ่าตัวตาย ซึ่งทุกอย่างเหมือนเดิมมากแต่แย่กว่านั้นอีกนิดหน่อย... คุณยิ้มไม่ได้ ทุกงานห่วยแตก ไม่มีดาว และถ้าไฟหน้ารถของคุณ รถใช้งานไม่ได้ ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ที่นี่คือที่ที่เขาได้พบและผูกมิตรกับอดีตร็อคเกอร์ผู้ไร้ความสามารถอย่างยูจีน (เชีย วิกแฮม ผู้เก่งกาจ) และมิคาล (แชนนีน ซอสซามอน) ผู้มีเสน่ห์น่าหลงใหลและมีเสน่ห์เย้ายวน และเมื่อได้ยินว่าเดซิรีผู้เป็นที่รักของเขาเพิ่งฆ่าตัวตายด้วยความโศกเศร้า และตอนนี้ก็เข้ามาครอบครองฉากดิสโทเปียนี้ ออกไปพร้อมกับทีมงานที่หลากหลายเพื่อตามหาเธอ

 

Wristcutters: A Love Story - Where to Watch and Stream Online –  Entertainment.ie