ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Merciless | แก๊งค์ระห่ำ โหดทะลุพิกัด

The Merciless | แก๊งค์ระห่ำ โหดทะลุพิกัด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Merciless | แก๊งค์ระห่ำ โหดทะลุพิกัด

ชื่อภาพยนตร์ : The Merciless | แก๊งค์ระห่ำ โหดทะลุพิกัด
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sung-hyun Byun
บทภาพยนตร์ : Sung-hyun Byun,  Min-soo Kim,  Myeong-chan Park
นักแสดง : Sol Kyung-gu,  Si-wan Yim,  Lee Kyung-young
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เรื่องราวความสัมพันธ์ของนักโทษชายสองคน คือ แจโฮ (รับบทโดย ซอลคยองกู) และ ฮยอนซู (รับบทโดย อิมชีวาน) ที่ดำเนินไปอย่างมีสีสันน่าติดตามตั้งแต่จากจุดเริ่มต้นไปถึงจุดสิ้นสุด แจโฮ เป็นสมุนมือขวาของนายใหญ่ในแก๊งค์สเตอร์มาเฟียค้ายาระดับข้ามชาติ เมื่อต้องโทษติดคุก ความเป็นนักเลงตัวจริงเสียงจริง จึงทำให้เขายังสามารถแสดงบารมีและอำนาจอันน่าเกรงขาม นั่งแท่นเป็นเบอร์หนึ่งในโลกหลังกำแพงทึบแห่งนี้ ฮยอนซู เป็นนักโทษหนุ่มมาใหม่ แต่ออกตัวมาอย่างบ้าบิ่นด้วยการเป็นนักสู้ดุดันผู้ไม่มีทีท่ายอมอ่อนข้อใคร เขากล้าร่วมเกมประลองการต่อสู้กับเหล่านักโทษอื่นๆที่ครองตำแหน่งแชมป์ทรงพลังในคุก ด้วยฝีมือ ความบ้าดีเดือด และการไม่ก้มหัวให้ใครอย่างง่ายๆของเขา เป็นที่สะดุดตาแจโฮ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ฮยอนซูก็ยังต้องใช้เวลาและความจริงใจในการพิสูจน์ความภักดีจนแจโฮยอมรับ และความสนิทสนมรู้ใจกันของเขาทั้งสองได้กลายเป็นประหนึ่งพี่น้องร่วมสายเลือด เมื่อพ้นโทษออกจากคุก แจโฮกลับมารับใช้นายเก่า โดยมีฮยอนซูคู่ซี้เป็นมือขวาคนสนิทของแจโฮ แจโฮมีเป้าหมายต้องการโค่นนาย แล้วขึ้นนั่งเป็นเบอร์หนึ่งของแก๊งค์อาชญากรค้ายาระดับชาตินี้แทน ในขณะที่ทางการตำรวจก็กำลังไล่ล่า หาทางหวังกวาดล้างธุรกิจมืดและจับมาเฟียจอมกร่างแก๊งค์นี้เข้าคุกให้ได้ ท่ามกลางความสัมพันธ์เบื้องหน้าที่แนบสนิท ไว้วางใจกันดีของแจโฮและฮยอนซู ต่างคนต่างมีเรื่องจริงอะไรซ่อนอยู่

 

The Merciless' Review: Brutal Korean Crime Film

 

IMDB : tt6777370

คะแนน : 9

รับชม : 53 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บทหนังบางส่วนมีความละม้ายกับเรื่อง The Prison ที่เพิ่งฉายไปในช่วงใกล้ๆกัน  คือ สองนักโทษที่พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นลูกพี่ลูกน้องที่ไว้ใจกัน  รับบทโดย ฮันซอกคยู และ คิมแรวอน   แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้มีเสน่ห์การเล่าที่ดีกว่า มีมิติของตัวละครและบทที่ลึกซึ้งกว่า  จริงๆแล้วสนุกทั้ง 2 เรื่อง แต่ส่วนตัวชอบเรื่องนี้มากกว่า

 

ความโดดเด่นของงานโปรดัคชั่น  ซึ่งนอกจากลีลาการเล่าเรื่องแล้ว งาน Cinematography เป็นสุดยอดความดีงาม  ตื่นตาตื่นใจในความเป็นหนังนัวร์ที่สวย เท่ ลงตัวทั้ง ภาพ แสง มุมกล้อง เสียง  งานดีจริงๆ สมกับที่ได้ไปคานส์ สมกับที่ผู้ชมในงานคานส์ลุกขึ้นยืนปรบมือชื่นชมกันยาวนาน   ทำให้ผู้เขียนตัดสินใจว่า ยังไงก็ต้องเอามาเชียร์ให้ดูกันให้ได้ แบบไวๆด้วย  แม้ว่าเรื่องนี้ยังใหม่มาก เพิ่งมีลงออนไลน์เป็นซับอิงค์เท่านั้น ยังไม่มีใครแปลไทย  แต่ขอบอกว่าแฟนๆของอิมชีวาน ซอลคยองกู รวมถึง คอหนังแนวแอคชั่น ฮาร์ดคอร์สายโหด และผู้ชื่นชอบงานศิลปะดีๆของแผ่นฟิล์ม ไม่ควรพลาดเลย

 

The Merciless - Mọi Chuyện Trên Đời Này, Đều Đến Từ Phía Sau