ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Little House

The Little House
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Little House

ชื่อภาพยนตร์ : The Little House
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yôji Yamada
บทภาพยนตร์ : Yôji Yamada,  Kyôko Nakajima,  Emiko Hiramatsu
นักแสดง : Takako Matsu,  Haru Kuroki,  Isao Hashizume
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

หลังจากการตายของทากิที่ยังไม่ได้แต่งงานและไม่มีบุตร ทาเคชิ ญาติสาวของเธอ ค้นพบข้อความที่เขียนอย่างใกล้ชิดหลายหน้าซึ่งหญิงชราได้บันทึกความทรงจำของเธอไว้ นี่คือวิธีที่เขาเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับวัยเยาว์ของเธอที่ทำงานเป็นแม่บ้านและพี่เลี้ยงเด็กให้กับครอบครัวฮิราอิในบ้านหลังเล็กๆ ในโตเกียวที่มีหลังคาหน้าจั่วสีแดง

 

The Little House | Reviews | Screen

 

IMDB : tt2530392

คะแนน : 9

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวย้อนอดีตเล่าเรื่องราวเป็นครั้งแรกโดยชายหนุ่มคนหนึ่ง (ซาโตชิ สึมาบุกิ) ผู้ซึ่งจำได้ว่าสนับสนุนให้ป้าทวดของเขาที่เสียชีวิตไปเมื่อเร็ว ๆ นี้เขียนบันทึกความทรงจำของเธอ นี่เป็นกรอบของเรื่องราวที่เล่าโดยคุณป้าทวดเอง ทากิ (รับบทเป็นหญิงสูงอายุโดยชิเอโกะ ไบโช และในฐานะเด็กสาวโดยฮารุ คุโรกิ)

ในฤดูหนาวปี 1935 เธอออกจากบ้านทางตอนเหนือของญี่ปุ่นเพื่อไปทำงานให้กับครอบครัวนักธุรกิจในโตเกียว ครอบครัว Harai อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ บนยอดเขา มาซากิ ฮาไร สามี (ทาคาทาโระ คาตาโอกะ) เป็นผู้บริหารในโรงงานผลิตของเล่น ซึ่งเป็นสามีผู้มีอำนาจตามแบบฉบับของญี่ปุ่นที่ยอมรับว่าไม่มีอะไรผิดพลาดที่บ้านได้

 

โทคิโกะ ภรรยาของเขา (ทาคาโกะ มัตสึ) สาวสวย เป็นกังวลอย่างมากเพราะลูกชายตัวน้อยของเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโปลิโอ และต้องการการดูแลอย่างต่อเนื่อง ทากิวัยเยาว์ซึ่งกลายมาเป็นทากิที่รักในไม่ช้าคือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับพวกเขาทุกคน สุภาพอ่อนโยนแต่ซาบซึ้งใจและอุทิศตนให้กับความผิด ไม่เพียงแต่เป็นคนรับใช้ที่สัตย์ซื่อดูแลงานบ้านทั้งหมดเท่านั้น แต่ยังเป็นหมอนวด คนสนิท และเพื่อนร่วมทางที่จริงใจด้วย เธอเป็นพรสำหรับทั้งครอบครัว

 

วันหนึ่ง Itakura (Hidetaka Yoshioka) ดีไซเนอร์มากความสามารถที่ทำงานให้กับสามีคนดังกล่าว เข้ามาในภาพนี้ และ Tokiko ล้มลง แต่ด้วยความเป็นคนขี้อายและอ่อนเยาว์ในสไตล์ญี่ปุ่น เป็นที่คาดเดาได้เพียงพอแล้ว การอนุรักษ์ ประเพณี และความระมัดระวังจะถูกโยนทิ้งไปสักพัก แต่ความสนใจของสามีอยู่ที่อื่น เพราะในระหว่างนี้ ญี่ปุ่นเดินทัพอย่างมีชัยเข้าสู่จีน และโอกาสทางธุรกิจดูสดใสกว่าที่เคย

 

อย่างไรก็ตาม ไม่นานนัก สำหรับส่วนที่เหลือของโลกก็มีเรื่องที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เศรษฐกิจตกต่ำและสงครามขู่ว่าจะปะทุที่บ้าน แต่ไม่ใช่ในบ้านหลังเล็กๆ บนเนินเขาที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่นี่ยังคงเป็นบ้านตุ๊กตาของดิสนีย์ และความโรแมนติคเป็นสิ่งเดียวที่น่ากังวลจริงๆ เนื่องจากสุขภาพของเด็กชายฟื้นตัวแล้ว และสามีก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องของหัวใจอีกต่อไป

 

ด้านหลังของเขามีน้ำตาไหล วิญญาณของ Tokiko ตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย Taki ทนทุกข์ทรมานอย่างมากที่ต้องทนดูนายหญิงของเธอที่เสี่ยงต่อการประนีประนอม แต่ทุกอย่างก็ทำในลักษณะที่ตกแต่งอย่างสวยงามและสง่างาม เมื่อสงครามขู่ว่าจะน่าเกลียดและเข้าใกล้บ้าน ในที่สุดกล้องก็จะย้ายออกจากบ้านหลังเล็กๆ ครอบครัวฮิราอิไม่สามารถซื้อทากิได้อีกต่อไป และเธอก็กลับไปยังทางเหนืออันไกลโพ้น และเรื่องราวที่เหลือก็ถูกเล่าเป็นบทสนทนา

 

The Little House (film) - Alchetron, the free social encyclopedia