ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Colony | เมืองร้างนิคมสยอง

The Colony | เมืองร้างนิคมสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The Colony | เมืองร้างนิคมสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : The Colony | เมืองร้างนิคมสยอง
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Renfroe
บทภาพยนตร์ : Jeff Renfroe,  Svet Rouskov,  Patrick Tarr
นักแสดง : Kevin Zegers,  Laurence Fishburne,  Bill Paxton
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

เมื่อโลกตกอยู่ในยุคน้ำแข็งอีกครั้ง ผู้รอดชีวิตต้องอาศัยอยู่ใด้ผืนดินเพื่อหลบเลี่ยงความหนาวเหน็บจนเป็นอาณานิคม แต่เมื่อเสบียงเริ่มขาดแคลน เกิดโรคระบาด และเกิดความขัดแย้งภายใน ชาวนิคมเริ่มหวาดระแวงต่อความเลวร้าย การติดต่อกับโคโลนี่ 5 ขาดหายไปอย่างลึกลับ บริกส์ (ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น) ผู้นำโคโลนี่ 7 จึงตัดสินใจนำทีมออกไปค้นหาสาเหตุ โดยมี แซม (เควิน ซีเกอร์ส) และ เกรย์ดอน (แอตติคัส มิตเชลล์) เป็นผู้ร่วมเดินทางไปด้วย แต่ถูกท้าทายโดย เมสัน (บิลล์ แพ็กซ์ตัน) อดีตเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข ที่มีความเห็นแตกต่างกัน เมื่อพวกเขาเดินทางไปถึงจุดหมาย พวกเขาพบกับภัยบางอย่างที่น่ากลัวกว่าธรรมชาติ และต้องต่อสู้เพื่อตัวเองและพี่น้องชาวนิคม

 

The Colony (2013) directed by Jeff Renfroe • Reviews, film + cast •  Letterboxd

 

IMDB : tt1160996

คะแนน : 3

รับชม : 336 ครั้ง

เล่น : 111 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ The Colony เมืองร้างนิคมสยอง มีฉากของเรื่องราวที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีการเปิดตัวเนื้อหาที่ทรงพลังจนสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ต้น อีกทั้งยังทำให้เกิดความสงสัยว่ากำลังที่จะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับเหล่าตัวละครเอก ฉากของการต่อสู้เองก็ทำออกมาได้ดีในส่วนของ CG ถือว่าทำออกมาได้ดี ฉากเนียน มีความสมจริง แม้แต่พายุหิมะก็ทำออกมาได้ยอด เห็นถึงความใส่ใจของผู้สร้างในรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม หนังสยองขวัญ The Colony เมืองร้างนิคมสยอง ก็มีส่วนด้อยหลายประการเช่นกัน ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในช่วงท้ายของเรื่องราวที่ดูราวกับพยายามรีบจบหนังเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด ทำให้ทุกอย่างดูเร่งรีบอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามเนื่องจากหนังสยองขวัญ The Colony เมืองร้างนิคมสยอง ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเกรด B อยู่ก่อนแล้ว บวกกับงบประมาณในการสร้างที่ค่อนข้างน้อย ดังนั้น ถ้าหากมองในเรื่องของคุณภาพโดยรวม ก็ยังถือว่าทำได้ดีเมื่อเทียบกับหนังในระดับเดียว

 

The Colony' Review: A Zombie by Any Other Name Is Still a Zombie