ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Narc | คนระห่ำ ล้างพันธุ์ตาย

Narc | คนระห่ำ ล้างพันธุ์ตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Narc | คนระห่ำ ล้างพันธุ์ตาย

ชื่อภาพยนตร์ : Narc | คนระห่ำ ล้างพันธุ์ตาย
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joe Carnahan
บทภาพยนตร์ : Joe Carnahan
นักแสดง : Ray Liotta,  Jason Patric,  Chi McBride
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด นิค เทลลิส (เจสัน แพทริก) ซึ่งถูกดึงกลับเข้าสู่กองกำลังอย่างไม่เต็มใจเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เขาร่วมทีมกับเฮนรี โอ๊ค (เรย์ ลิออตต้า) คู่หูของนายทหารที่ถูกสังหาร ตำรวจหัวรุนแรงผู้ไม่ยอมหยุดทำอะไรเพื่อล้างแค้นให้กับการตายของเพื่อนของเขา ขณะที่เทลลิสและโอ๊คคลี่คลายคดีนี้ จุดอ่อนอันมืดมิดของโลกยาเสพติดก็เผยตัวตนออกมาในรูปแบบที่น่าประหลาดใจ

Narc: Cop story has a familiar ring | The Blade

 

IMDB : tt0272207

คะแนน : 7.1

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อดีตเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด นิค เทลลิส (เจสัน แพทริก) เขาต้องการการไถ่บาปเพราะเขาถูกไล่ออกจากกองกำลังเมื่อสิบแปดเดือนก่อนหลังจากเหตุการณ์หนึ่งซึ่งในขณะที่พยายามช่วยเด็กคนหนึ่งอย่างบ้าคลั่งจากเงื้อมมือของผู้ติดยาเสพติดฆ่าคน เขาบังเอิญยิงหญิงตั้งครรภ์ ทำให้เธอสูญเสียลูกในครรภ์ไป นอกจากนี้เรายังได้เรียนรู้ในภายหลังว่าหลังจากเหตุการณ์นั้น ความเครียดทำให้เขาเสพยา และถึงแม้ภรรยาของเขา (คริสต้า บริดเจส) ตกนรกทางอารมณ์ แต่เธอก็ยืนเคียงข้างเขาด้วยการดีท็อกซ์และช่วยให้เขากลับมายืนได้อีกครั้ง

หลังจากชักชวนเขาให้รู้เรื่องเหตุการณ์เหตุกราดยิงโดยไม่ได้ตั้งใจ (ซึ่งทำให้เด็กในครรภ์มีความสำคัญ) กลุ่มตำรวจชุดหนึ่งเสนอโอกาสให้เขาได้ไถ่ถอน หากเขาสามารถใช้ความสัมพันธ์ของเขาในเดอะสตรีทเพื่อไขคดีฆาตกรรม ตำรวจนอกเครื่องแบบอีกคน พวกเขาจะคืนสถานะให้เขาเข้าประจำการ และมอบหมายงานให้เขาตามที่เขาเลือก

เทลลิสไม่สนใจ เขาชม The Suit จากการปิ้งย่างที่พวกเขามอบให้ และเขาไม่อยากทำงานเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบอีกต่อไป สิ่งที่เขาอยากทำจริงๆ คือมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขกับภรรยาและลูกๆ ปัญหาคือเขาไม่สามารถหาเลี้ยงชีพได้ในสภาพว่างงานในปัจจุบันของเขา


เขาค่อยๆ เข้าสู่งานที่ได้รับมอบหมาย แม้ว่าเขาจะไม่ชัดเจนกับตัวเองว่าแรงจูงใจของเขาคืออะไรก็ตาม เป็นส่วนหนึ่งของเช็คเงินเดือน เล่าข้อเท็จจริงที่ว่าเขาสามารถหางานทำบนโต๊ะสบายๆ ได้เพราะเขาสามารถบอกชื่องานได้ และส่วนหนึ่งของความจริงที่ว่าเขาระบุตัวกับตำรวจที่เสียชีวิตซึ่งมีภรรยาและลูกเป็นของตัวเอง สิ่งนี้ทำให้เทลลิสเป็นฮีโร่ที่สับสนทางศีลธรรมซึ่งเพิ่งสุกงอมเพื่อการไถ่ถอน

Best Actor: Alternate Best Actor 2002: Ray Liotta in Narc