ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ

Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ

ชื่อภาพยนตร์ : Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takahiro Miki
บทภาพยนตร์ : Io Sakisaka,  Tomoko Yoshida
นักแสดง : Tsubasa Honda,  Masahiro Higashide,  Yua Shinkawa
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

จากอนิเมะเรื่อง Ao haru ride ของอาจารย์ Io Sakisaka

ฟูตาบะ (Tsubasa Honda) เด็กสาวมัธยมที่ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับเพื่อน นั่นก็เพราะเธอกลัวการไม่มีเพื่อน กลัวที่จะถูกเพื่อนหันหลังใส่ และในวันนึง ฟุตาบะ ก็ได้พบกับ ทานากะ คนคุ้นเคยที่จากไปเมื่อนานมาแล้ว แต่เด็กหนุ่มที่เธอเข้าใจว่าคือ ทานากะ เพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมต้น กลับแนะนำว่าตัวเองชื่อ มาบูชิ (Masahiro Higash-i-d-e) นั่นก็ยิ่งทำให้ ฟูตาบะ แปลกใจมากเพราะเธอมั่นใจว่าเขาคือ ทานากะ แน่นอน และสุดท้ายแล้ว มาบูชิ ก็ยอมรับว่าเขาคือคนเดียวกันกับ ทานากะ แต่ตอนนี้เขาไม่ใช่คนเดิมกับที่ ฟูตาบะ เคยรู้จักมาก่อนอีกต่อไปแล้ว

และในวันที่ ฟูตาบะ ได้เปลี่ยนความคิดของตัวเองก็มาถึง เมื่อต้องผิดใจกับเพื่อนในกลุ่มเพราะเธอออกตัวปกป้อง ยูริ (Izumi Fujimoto) เด็กสาวที่ไม่มีใครคบแม้แต่คนเดียว จึงเป็นสาเหตุให้เธอเองต้องถูกเพื่อนๆแบนไม่ให้เข้ากลุ่ม ฟูตาบะ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจึงตัดสินใจเสนอตัวเป็น 1 ใน 5 คนที่จะได้เข้าร่วมอบรมผู้นำที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น ซึ่งอีก 4 คนที่เหลือก็ยังมี ยูริ , ชูโกะ (Yua Shinkawa) , อายะ (Ryô  Yoshizawa) , และคนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ มาบูชิ แต่ละคนก็มีเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไปในการมาอบรมครั้งนี้  ที่จะทำให้ทั้ง 5 คนได้เรียนรู้เรื่องที่ผ่านเข้ามาและกลายมาเป็นเพื่อนแท้ที่เข้าใจความรู้สึกของกันและกัน

 

Io Sakisaka's Ao Haru Ride/Blue Spring Ride Manga Gets Live-Action Show -  News - Anime News Network

 

IMDB : tt6075718

คะแนน : 7

รับชม : 647 ครั้ง

เล่น : 153 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าพูดถึงสัดส่วนการเล่าเรื่องของหนังอาจจะยังไม่ถึงกับพอดีนัก อาจจะด้วยมีหลายประเด็นให้หยิบมาเล่าและพอเป็นหนังเลยมีไม่เวลามากพอ บางเรื่องบางประเด็นก็ทิ้งไปเฉยๆ  แต่ถ้าเขย่ารวมกันแล้วมองภาพรวมทั้งหมด  หนังก็ยังตอบโจทย์คอหนังรักญี่ปุ่นที่ชอบความฟินได้อยู่นะ 

 

Ao Haru Ride (2014) | ČSFD.cz