ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

BECK | ปุปะจังหวะฮา

BECK | ปุปะจังหวะฮา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : BECK | ปุปะจังหวะฮา

ชื่อภาพยนตร์ : BECK | ปุปะจังหวะฮา
แนว/ประเภท : Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yukihiko Tsutsumi
บทภาพยนตร์ : Harold Sakuishi,  Tetsuya Oishi
นักแสดง : Hiro Mizushima,  Kenta Kiritani,  Aoi Nakamura
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

เรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 14 ปีที่ชื่อ Yukio Tanaka หรือที่เพื่อนๆ มักจะเรียกว่า Koyuki (นำแสดงโดย Satō       Takeru) เด็กหนุ่มที่มีชีวิตแสนเรียบง่าย ไม่มีจุดหมายหรือความฝันใดๆ ในชีวิต ออกจะเป็นแนว Loser ซะด้วยซ้ำ

วันหนึ่งเขาบังเอิญได้ไปพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังรุมแกล้งสุนัขตัวหนึ่งอยู่ แม้เขาจะกลัวการถูกทำร้าย แต่เขาก็ได้ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือสุนัขตัวนั้นจากการถูกรังแก และนั่นเองที่ทำให้เส้นทางชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเขาได้พบกับ Ryusuke Minami หรือเพื่อนๆ ที่อเมริกาเรียกว่า Ray (นำแสดงโดย Hiro Mizushima) เด็กหนุ่มมาดเซอร์ที่เป็นเจ้าของสุนัขตัวนั้น

หลังจากที่ ริวสุเกะ ได้แยกวงกับเพื่อนๆ เนื่องจากความไม่ลงรอยกัน เขาจึงได้พยายามรวบรวมสมาชิกเพื่อตั้งวงขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยได้สมาชิกใหม่มา 4 คน (รวม โคะยุกิ ด้วย) และตั้งชื่อวงว่า BECK (ชื่อของสุนัขของ ริวสุเกะ)

โคะยุกิ ต้องฝึกฝนฝีมือการเล่นกีตาร์อย่างหนัก จากที่เล่นกีตาร์ไม่เป็นเลย เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของเพื่อนสมาชิกในวงคนอื่นๆ  ให้ได้

และแล้วการเดินทางของกลุ่มวัยรุ่น 5 คนบนเส้นทางสายดนตรีจึงได้เริ่มขึ้น อุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้ามา เป็นเหมือนเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทั้ง 5 คน

 

Beck (2010) - IMDb

 

IMDB : tt1587118

คะแนน : 1

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



BECK (Live Action) ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง BECK หรือในชื่อไทย ปุปะจังหวะ (ตีพิมพ์เมื่อปี 1999-2008) ผลงานของอาจารย์ Harold Sakuishi จากฝีมือการกำกับของ Yukihiko Tsutsumi

 

แม้จะดำเนินเรื่องได้ตรงตามมังงะเกือบ 100% (จะมีตัดตัวละครบางตัวออกไป เพื่อความกระชับ) แต่ในแง่ของพลังในการสร้างแรงบันดาลใจนั้น ถือว่ายังทำได้ไม่ใกล้เคียงกับที่มังงะได้ทำเอาไว้ คือดูแล้วก็เฉยๆ อ่ะ แต่ก็ไม่ได้แย่นัก เพราะถ้าหากยังไม่เคยดูเวอร์ชั่นอนิเมะหรือยังไม่เคยอ่านมังงะมาก่อน ก็น่าจะโอเคอยู่นะ

 

Beck (2010) - IMDb